Quên hẳn Trấn Thành, Duy Khánh úp mở yêu đơn phương Erik nhưng không dám nói?

Vừa qua, ngày 23/4/2019, khi phát hành ca khúc mới, Erik nhận được nhiều lời chúc, trong đó có màn "tỏ tình" đáng yêu của Duy Khánh.

Duy Khánh từ lâu đã được khán giả biết đến với vai "cô giáo Khánh" bá đạo cũng như những màn giả gái đi vào huyền thoại. Tính cách hòa đồng, hài hước của anh được nhiều ca sĩ, diễn viên, bạn diễn yêu mến.

Tình bạn tri kỷ với ca sĩ Miu Lê và màn đối đáp "Mày có cưới tao không?" của Duy Khánh và Miu lê từng làm khán giả phải ôm bụng cười suốt một thời gian. Cũng chính vì có bạn thân là con gái cùng những màn giả gái "đi vào lòng người" mà giới tình của Duy Khánh cũng thường xuyên bị mang ra làm chủ đề của cư dân mạng.

Tối ngày 23/4/2019, khi ca sĩ Erik phát hành ca khúc mới nhất, cư dân mạng đã tinh ý nhận ra dòng comment lên top đầu của Duy Khánh với nội dung không thể mùi mẫn hơn: "...Khánh hứa sẽ yêu thương Erik, không phản bội Erik nữa, không lăng nhăng nữa,...Sẽ là một cô gái chung thủy yêu Erik đời đời kiếp kiếp". 

Dòng comment lập tức gây bão, nhận được hơn 1000k like, khiến dân mạng tò mò phải nhấn ngay MV để xem. Những tưởng đây chỉ là một dòng comment vu vơ thôi, nhưng lại hoàn toàn có chủ đích. Nữ chính trong MV mới nhất không phải nữ nhân nào khác mà chính là "cô giáo Khánh".

Lần này, Erik chơi lớn xem mọi người có "trầm trồ". Anh đã mời người bạn thân của mình là Duy Khánh đóng luôn vai nữ chính lăng nhăng trong MV. Duy Khánh không quên nhấn mạnh: "Dù Gin TK có ngon thật, Jaykii có hấp dẫn và Duy Minh có thu hút thật, thì Khánh vẫn chỉ yêu Erik thôi...."

Dù hài hước đến mấy thì dòng comment này của Duy Khánh vẫn khá nhạy cảm, khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về mối quan hệ thực sự của Duy Khánh và Erik. 

Xem thêm: Trường Giang hạnh phúc, Nam Em nhập viện vẫn livestream than thở cô đơn, cần người quan tâm