Trường Giang hạnh phúc, Nam Em nhập viện vẫn livestream than thở cô đơn, cần người quan tâm

Nam Em tiếp tục tung chiêu trò kể cả khi ốm đau đến mức nhập viện.

Sau một thời gian để mọi người được bình yên, Nam Em lại bắt đầu có động thái mới. Vào lúc 1h sáng 24/4, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã livestream trên trang cá nhân trong tình trạng nằm viện, trên mũi còn cắm ống thở.

Có thể thấy, Nam Em khá mệt mỏi, nhợt nhạt nhưng vẫn cố thì thào khẳng định bản thân vẫn ổn. Người đẹp cho biết mình không có ai bên cạnh trong lúc này nên cần cộng đồng mạng yêu thương, giúp đỡ mình vượt qua giai đoạn này.

Trong khi fan khá lo lắng, động viên và hỏi thăm Nam Em thì một bộ phận khán giả tỏ ra ngán ngẩm trước những hành động của mỹ nhân từng rất xinh đẹp và được lòng công chúng.

Sau ồn ào tình cảm vào năm 2018, Nam Em cho biết mình phải điều trị tâm lý, sức khoẻ thường xuyên rơi vào tình trạng không ổn định. Cô phải nhập viện điều trị nhiều lần song thời gian gần đây có phần khá hơn. Nhiều tin đồn cho rằng Nam Em đang có bạn trai mới là một chàng người nước ngoài lịch lãm. Cô cũng vừa cùng Mai Ngô, Yaya Trương Nhi, Châu Bùi,… tham gia một dự án ở miền Tây. Có thể do làm việc quá sức khiến Nam Em phải nhập viện ngay trong đêm.

Xem thêm: Tung MV bảo vệ "kẻ thứ ba", Chi Pu được khen ngợi là "nữ hoàng ballad" vì giọng hát xuất sắc