H'Hen Niê làm vedette mở màn cực ấn tượng trong show Đỗ Mạnh Cường

Không chỉ có Võ Hoàng Yến, H'Hen Niê cũng là vedette mở màn đầy ấn tượng và bất ngờ trong show diễn Xuân - Hè của NTK Đỗ Mạnh Cường ở Huế vừa qua.

Nếu Võ Hoàng Yến là vedette chốt màn được mong chờ nhất trong show Đỗ Mạnh Cường, thì H'hen Niê lại là gương mặt first face mở màn gây bất ngờ và ấn tượng mạnh với công chúng. Bởi vì không ai có thể nghĩ ra được người mở màn đầu tiên lại chính là cô Hoa hậu người dân tộc Ê-Đê, có nước da ngâm đặc trưng cùng mái tóc ngắn - H'Hen Niê.

Ngay khi cô xuất hiện trên những đồi cỏ nhấp nhô, bằng những bước chân đầy tự tin, đã nhận được sự trầm trồ từ phía khán giả. Thật không khó để nhận ra nụ cười "tỏa nắng" đầy rạng rỡ của nàng Hậu này, trong chiếc váy ôm dáng sắc sảo, H'Hen Niê càng nổi bật hơn bao giờ hết.

H'Hen Niê xuất hiện đầu tiên trong BST sắc pastel và trắng đen, trong phom dáng ôm dầy phóng khoáng và tự nhiên.

Song đó là sự xuất hiện đầy thần thái của dàn người mẫu chuyên nghiệp trong những trang phục được thiết kế quyến rũ và vô cùng thời thượng.

Tiếp đó, ở BST cuối, H'Hen Niê còn xuất hiện trong chiếc váy ôm sát, được in họa tiết rồng rực rỡ, gây ấn tượng không hề nhẹ với công chúng.

H'Hen Niê làm vedette mở màn cực ấn tượng trong show Đỗ Mạnh Cường

Theo Yan