Hí hửng khi bạn trai mới quen 3 ngày dẫn vào chỗ kín, cô gái "ngã ngửa" khi chàng chỉ cắm mặt vào điện thoại cả đêm

Dân mạng đưa ra nhiều lý do khác nhau trước việc bạn trai không thèm đoái hoài đến cô gái mà chỉ cắm mặt vào điện thoại. 

Cộng đồng mạng hiện đang bàn tán xôn xao trước tâm sự của cô nàng có nick name T.C khi cô chia sẻ về tình huống "dở khóc dở cười" của mình khi được bạn trai dẫn vào "chỗ kín". 

Cụ thể, cô tâm sự: 

'Bạn trai mới quen được 3 hôm của em đấy mọi người ạ. Hôm qua em cả anh ý đi uống vài chén về, nửa đêm phòng trọ em thì đóng cửa thế là anh ý dẫn em vào nhà nghỉ. Lúc đầu em thì hơi ngại nhưng về sau cũng vào.

Chả hiểu sao vào đấy anh ấy chỉ ngồi 1 góc xem bóng đá mà nghe nói đêm qua có trận chung kết gì ý, xem xong lăn ra đất ngủ luôn mới sợ. Em thì nằm 1 mình trên giường đợi anh ý lên mà không lên, đàn ông con trai gì mà nhát thế, em có tí men cũng rực rồi chẳng nhẽ em lại bảo anh ơi lên với em đi à? Huhu. 

Đàn ông giờ toàn anh nhát gái'. 


Chia sẻ của T.C đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Kèm theo đó là bức ảnh với bối cảnh căn phòng của nhà nghỉ cùng một chàng trai đang ngồi dưới đất, chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại mà chẳng đoái hoài đến cô gái trong phòng. 


Thanh niên dứt khoát ngồi dưới đất ôm điện thoại xem trận chung kết C1.

Chia sẻ của T.C đã ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết đều đưa ra những đồn đoán về nguyên nhân khiến chàng trai chỉ chăm chăm nhìn vào điện thoại: 

- 'Mục đích của anh ấy là vào nhà nghỉ bắt wifi xem bóng đá mà'. 

- 'Chung kết C1 cả năm mới có một lần còn chuyện kia thích lúc nào chả được'. 

- 'Có chung kết C1 thì chẳng còn thiết than gì nữa là đúng rồi'. 

- 'Tình yêu bóng đá bất diệt'. 

- 'Thanh niên cứng nhất năm, không có dễ dãi đâu nhé'. 

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng việc cô gái quá dễ dãi khi mới quen được 3 ngày đã đồng ý theo chàng trai này vào nhà nghỉ là không nên: 

- 'Chịu em gái mới quen 3 ngày đã vào nhà nghỉ rồi sao?'. 

- 'Hic, quen 3 ngày đã đi nhà nghỉ lại còn tỏ ra rất hào hứng chuyện ấy'.

- 'Cho tôi xin chút niềm tin vào con gái bây giờ nữa với'. 

- 'Sao mới đầu bảo em hơi ngại?'.

Dù chưa biết thực hư là như thế nào song hiện tại câu chuyện này vẫn đang tiếp tục thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Góc bẫy chồng gây tranh cãi: Cô vợ giữ hết tiền lương rồi "nhả tiền" cho chồng bằng cách gài trong quần áo bắt chồng giặt