Công Phượng chia tay Incheon United, chuẩn bị sang Pháp chơi bóng?

Các tranh chính thức của CLB Hàn Quốc vừa đăng tải thông tin Công Phượng chia tay Incheon United. Lý do sâu xa được tiết lộ là do Công Phượng chủ động xin rút lui để sang Pháp thử việc.

Ảnh 1: Công Phượng chia tay Incheon United - We25.vn

(Ảnh minh họa: Ngoisao.net)

Hợp đồng cho mượn Công Phượng giữa CLB HAGL và CLB Incheon United có thời hạn 1 năm đã kết thúc sớm sau thông tin này vào sáng nay 2/6. Công Phượng đến Hàn Quốc từ tháng 2/2019, sau 4 tháng thi đấu cho đội bóng Hàn Quốc, anh đã chủ động chia tay Incheon United. 

Chia tay đội bóng đang xếp cuối bảng tại K-League, tiền đạo Việt Nam sẽ sang Pháp thử việc trong thời gian từ ngày 15/6 đến ngày 15/7, sau khi kết thúc giải đấu gia hữu King's Cup 2019 tại Thái Lan. Công Phượng chia sẻ về việc sớm chia tay Hàn Quốc: "Tôi muốn cho mọi người thấy tôi thành công ở Incheon United nhưng tôi không thể làm điều đó.

Tôi hy vọng Incheon sẽ làm tốt hơn khi có một cầu thủ nước ngoài tốt hơn tôi. Tôi sẽ không quên những kỷ niệm quý giá trong thời gian chơi bóng tại đây. Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình ở bất cứ nơi nào tôi đến".

Tại Incheon United, Công Phượng thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí có thời gian không được đăng ký thi đấu. Ra đi là cơ hội để Công Phượng tìm lại phong độ cũng như được chơi bóng thoả thích. Tuy nhiên, việc kết thúc hợp đồng khi chưa có được bàn thắng nào tại K-League khiến chuyến xuất ngoại thứ 2 sau Nhật Bản của cầu thủ sinh năm 1995 không thành công.

Ảnh 2: Công Phượng chia tay Incheon United - We25.vn

4 tháng Incheon United đã trải qua 2 HLV và họ đều không đánh giá cao Công Phượng.

Hiện tại, Công Phượng đã có mặt tại Thái Lan hội quân cùng HLV Park Hang-seo và các đồng đội ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Sáng nay 2/6, toàn đội sẽ di chuyển từ Bangkok đến Buriram để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Thái Lan.

Theo Trí Thức Trẻ

 CĐV Incheon United thất vọng về Công Phượng: "Chúng ta đặt quá nhiều kỳ vọng vào anh ấy!"