Lộ clip Hòa Minzy mạnh bạo cầu hôn bạn trai đại gia, chuẩn bị về chung nhà?

Mới đây, kênh youtube chính thức của Hòa Minzy bất ngờ đăng tải clip Hòa Minzy hát "cầu hôn" bạn trai.

Hòa Minzy được biết đến là một cô gái rất năng nổ, hoạt bát. Khi chuyện tình của cô và Công Phượng được công khai, cô chịu rất nhiều chỉ trích bởi bị cho rằng chỉ "dựa hơi" Công Phượng để nổi tiếng. Kể từ sau đó, Hòa Minzy đã kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm, dù có nhiều tin đồn người yêu của cô toàn "đại gia".

2 năm trở lại đây, cô tập trung với sự nghiệp ca hát cũng như dùng hàng hiệu bớt "tiếc tay" hơn khiến nhiều khán giả tò mò về người yêu đại gia của Hòa. Mới đây, trên kênh youtube của Hòa Minzy bất ngờ đăng tải một clip 5 phút cô hát tặng bạn trai đại gia Nguyễn Minh Hải bài hát "cầu hôn" của Văn Mai Hương.

Cả hai đã không ngại công khai tình cảm cũng như nhìn nhau với ánh mắt âu yếm trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết trong một phòng trà nhỏ ấm cúng. Nguyễn Minh Hải - bạn trai của Hòa Minzy cũng không ngại công khai đứng lên ôm eo bạn gái và cùng song ca.

Đến cuối bài hát, Hòa Minzy đã quỳ xuống và hát "Anh lấy em không?" khiến người yêu cô khá bất ngờ, nhưng ngay sau đó, anh cũng hát "đáp lễ" lại "Em lấy anh không?" khiến cả căn phòng sôi nổi hơn hết.

Sau lần công khai này, rất nhiều fan của nữ ca sĩ đã nóng lòng muốn thấy cô lên xe hoa cùng bạn trai đại gia, tâm lý này. Được biết, Nguyễn Minh Hải (sinh năm 1987) - bạn trai đã yêu 2 năm của ca sĩ Hòa Minzy đang là Tổng giám đốc một công ty phân bón khá lớn trong khu vực miền Tây, bố của anh cũng là một đại gia rất có tiếng tại Long An.

Xem thêm: Thấy Bảo Thanh thân thiết ghé sát vào Dũng, Quốc Trường ghen lồng lộn, tố vợ ngoại tình