Đề thi môn Tiếng Anh vào lớp 10 tại TP HCM đã khó còn không cho thí sinh mang ra khỏi phòng thi

Nhiều thí sinh tại TP HCM bước ra khỏi phòng thi sau 60 phút làm bài môn Tiếng Anh đều tỏ ra buồn bã và thất vọng vì không làm được bài.

Kết thúc buổi thi môn Văn vào sáng nay, chiều cùng ngày 2/6, các thí sinh tại TP HCM tiếp tục bước vào môn thi thứ 2 là Tiếng Anh dưới dạng trắc nghiệm và tự luận, đọc hiểu trong thời gian 60 phút. Nhiều thí sinh bước ra khỏi phòng thi cho rằng đề năm nay khá khó, tạm dễ đối với những bạn chuyên Anh còn các thi sinh trường thường thì khá vất vả để hoàn thành.

Theo dự đoán, điểm thi môn Tiếng Anh năm nay sẽ khá thấp, thậm chí khá nhiều điểm liệt. Bạn Tiến Minh, học sinh trường Asian Internaitional, TP HCM, ra khỏi phòng thi chia sẻ đề thi Tiếng Anh khá khó, có phần dễ lấy điểm nhất là phần đọc hiểu.

Trong khi đó, thí sinh khác là Nhật Minh (trường Lê Quy Đôn, TP HCM) nói rằng, phần phần trắc nghiệm mới là phần dễ lấy điểm. Thí sinh Huỳnh Như (trường Lương Thế Vinh, TP HCM) nhận xét đề khó phải làm kỹ mới được, chỉ dễ với bạn giỏi Tiếng Anh.

Một số thí sinh chia sẻ, trong bài thi phần điền từ có một số từ vựng lạ mà thí sinh chưa sử dụng bao giờ nên không thể hoàn thành. Khó nhất là phần tự luận. Đề thi Tiếng Anh năm nay thí sinh không được phép mang ra khỏi phòng thi sau khi nộp bài.

Thí sinh dự thi tại điểm trường Bùi Thị Xuân, TP HCM.

Check lại đáp án. (Ảnh: Hoà Trần)

Thí sinh dự thi vào lớp 10 tại TPHCM. (Ảnh: Hoà Trần)

Theo Kenh14.vn

 Đề thi và đáp án Ngữ văn kỳ thi vào lớp 10 ở TP HCM: Đề dễ nhưng khó đủ thời gian làm hết