Hiếm có ai lên tạp chí như Jennie (BLACKPINK): Dám zoom siêu cận, lộ nếp nhăn vì PTS sương sương nhưng "độ sát thương" quá cao

Qua loạt ảnh này, fan còn nhận ra rằng đặc điểm xuất sắc nhất trên cơ thể của Jennie (BLACKPINK) không phải là bờ vai.

Jennie (BLACKPINK) là mỹ nhân hiếm hoi sở hữu combo nhan sắc đỉnh cao, từ body nóng bỏng đến gương mặt xinh xắn cho đến thần thái vừa sexy vừa ngây thơ. Mới đây nhất, cô nàng này đã "spam" Instagram với loạt ảnh tạp chí mới nhất. Ngoài những bức hình e ấp nửa kín nửa hở khoe hình thể nóng bỏng, "công chúa nhà YG" còn đặc biệt khiến fan choáng nặng vì dám zoom siêu cận mặt.

Đáng nói, vì chỉ chỉnh sửa sương sương nên nữ idol đình đám để lộ cả những nếp nhăn tự nhiên và vết phấn đầy chân thực trên mí mắt. Đây có lẽ là mỹ nhân hiếm hoi của Kpop dám khoe nhan sắc chân thực đến mức này trên bìa tạp chí. Trước đó, cô nàng này đã từng gây bão khi bất chấp để mặt mộc lên sân khấu encore, ra sân bay. Lisa cũng phải công nhận rằng Jennie là thành viên xinh đẹp nhất BLACKPINK khi không son phấn.

Hiếm có ai lên tạp chí như Jennie (BLACKPINK): Dám zoom siêu cận, lộ nếp nhăn vì PTS sương sương nhưng độ sát thương quá cao - Ảnh 2.

Jennie mê hoặc đông đảo netizen với nhan sắc đỉnh cao, đặc biệt đôi mắt hút hồn, hoàn hảo đến từng chi tiết của cô nàng đã khiến Knet xôn xao suốt nhiều ngày qua.

Hiếm có ai lên tạp chí như Jennie (BLACKPINK): Dám zoom siêu cận, lộ nếp nhăn vì PTS sương sương nhưng độ sát thương quá cao - Ảnh 3.
Hiếm có ai lên tạp chí như Jennie (BLACKPINK): Dám zoom siêu cận, lộ nếp nhăn vì PTS sương sương nhưng độ sát thương quá cao - Ảnh 4.

Nhìn kỹ ở góc siêu cận này, có thể thấy rằng Jennie để lộ cả nếp nhăn tự nhiên trên mắt và phấn, điều này càng chứng tỏ nhan sắc chân thực của mỹ nhân nhà YG.

Hiếm có ai lên tạp chí như Jennie (BLACKPINK): Dám zoom siêu cận, lộ nếp nhăn vì PTS sương sương nhưng độ sát thương quá cao - Ảnh 5.

Khoảnh khắc nụ cười ngây thơ của Jennie "đốn tim" biết bao người.

Hiếm có ai lên tạp chí như Jennie (BLACKPINK): Dám zoom siêu cận, lộ nếp nhăn vì PTS sương sương nhưng độ sát thương quá cao - Ảnh 6.

Mờ mờ ảo ảo thế này mà cũng thành bức ảnh cực phẩm.

Làn da bóng mịn của Jennie khiến chị em phụ nữ xuýt xoa ghen tị.

Hiếm có ai lên tạp chí như Jennie (BLACKPINK): Dám zoom siêu cận, lộ nếp nhăn vì PTS sương sương nhưng độ sát thương quá cao - Ảnh 8.

Khoảnh khắc Jennie không cần quá hở nhưng vẫn làm fan "mất máu" vì hờ hững ngực đầy...

Hiếm có ai lên tạp chí như Jennie (BLACKPINK): Dám zoom siêu cận, lộ nếp nhăn vì PTS sương sương nhưng độ sát thương quá cao - Ảnh 9.

... và cách tạo dáng khiêu khích, sexy.

Nguồn ảnh: Instagram