Không cần trang điểm cầu kỳ vẫn tươi xinh nhờ 3 thỏi son dưới 500k hot nhất 2020 này

Không cần trang điểm cầu kỳ vẫn tươi xinh nhờ 3 thỏi son dưới 500k hot nhất 2020 này

BST son đỉnh cao của Cố Giai trong "30 chưa phải là hết": hi-end sang xịn từ trong ra ngoài, màu nào cũng tôn da, cực kỳ dễ đánh

Ngủ mà vẫn xinh nhờ top 3 mặt nạ ngủ thần thánh này

Chăm sóc da cẩn thận là vậy nhưng Lê Quyên cũng có lúc gặp vấn đề như bao chị em

Make up đối với một số nàng là dường như là câu chuyện cổ tích không có thật vì nhiều lý do. Vậy thì chọn những thỏi son dưới đây để không cần make up mà gương mặt tươi tắn, trẻ xinh nhé 

1. Son kem Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour - màu 998 Sorry Not Sorry

Sorry Not Sorry là màu cam cháy thời thượng màu son hot nhất năm nay nhé. Đê mê bởi chất son mịn mượt, che phủ tốt, son còn gây sốt bởi sắc cam cháy tôn da. Đây cũng là tông son hợp với lối makeup tự nhiên, nhẹ nhàng, tô điểm hàng ngày thì chuẩn không cần chỉnh.

2. 3CE Soft Matte Lipstick - màu Speak To Me 

Three Concept Eyes (3CE) là thương hiệu Hàn Quốc được yêu thích và đón nhận nồng nhiệt trên toàn thế giới. Năm nay 3CE tung ra phiên bản son thỏi với lớp vỏ trong suốt khiến dân tình sốt dần dần. Màu Speak To Me - đỏ đất "chanh sả", nịnh da chính là ứng cử viên sáng giá nhất.  

3. Son Espoir - màu Modest

Son Espoir Modest cũng là một trong những màu son được các cô nàng săn đón nhiều nhất với tông màu tây sang trọng, quý phái, nay càng thu hút hơn bởi thiết kế mới chất son mới lì hơn và mướt hơn nhé. Với sự đồng bộ của công thức bouncing gel, Son Môi Espoir khắc phục được tình trạng khô môi của những dòng son lì đang có trên thị trường. Chất Son Espoir mềm mượt Không khô môi hay hư hại môi, bạn có thể tận hưởng đôi môi mềm, mịn, muốt suốt cả ngày.