Hiền Hồ lái G63 bon bon trên phố, CĐM ra sức soi “người anh nượng tựa” trên xe

Nghi vấn Hiền Hồ lái G63 trên phố nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Mới đây, MXH xôn xao hình ảnh được cho là Hiền Hồ lái G63 ra phố sau nhiều ngày vướng ồn ào “anh em nương tựa”. Theo đó, “team qua đường” chụp lại được  chiếc G63 đang vi vu ngoài đường, có biển kiểm soát được cho là trùng khớp với xế hộp của giọng ca sinh năm 1997.

Chiếc xe được cho là của Hiền Hồ vi vu trên phố.

Thậm chí, họ còn bắt được khoảnh khắc cô gái trẻ có gương mặt bầu bĩnh, nhiều đường nét tương đồng với Hiền Hồ sau cửa kính xe. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ có phải giọng ca 9X xuống phố sau nhiều ngày ở ẩn vì ồn ào hay không, song những bức ảnh này đang gây rất nhiều sự chú ý.



Mặc dù trên MXH im ắng là vậy nhưng thực tế, Hiền Hồ có vẻ đã trở lại với cuộc sống thường nhật. Bằng chứng thêm là “team qua đường” đã bắt gặp Hiền Hồ cùng ekip của mình xuất hiện bên cạnh chiếc xe G63 ngay dưới tầng hầm căn hộ chung cư cao cấp của mình.

So với những hình ảnh trên MXH trước khi xảy ra bê bối đời tư, Hiền Hồ gầy hơn thấy rõ. Được biết, nhiều ngày qua, Hiền Hồ đã xuất hiện trên sân golf và chơi lại bộ môn thể thao này tại một sân golf ở ngay trong TP.HCM.

Từ ngày 19/3/2022, Hiền Hồ bị réo tên vào một vụ ồn ào tình cảm. Ngay khi vướng vào, nữ ca sĩ đã khóa toàn bộ các trang mạng xã hội. Ngày 19/4 – tròn 1 tháng kể từ khi vướng ồn ào, Hiền Hồ chính thức mở lại Facebook cá nhân, lên tiếng về lùm xùm chấn động. Cô gửi lời xin lỗi đến gia đình, khán giả, người hâm mộ, những người liên quan trong vụ ồn ào, đồng thời  nữ ca sĩ nhận hết những lời chỉ trích.