Sao Việt phản ứng khi MV Sơn Tùng bị cấm sóng: "Gà cưng" cà khịa, 1 sao nữ bênh chằm chặp

Phản ứng khác nhau của sao Việt trước thông tin MV của Sơn Tùng bị gỡ bỏ. Cả "gà cưng" Kay Trần cũng nói gì?

Kay Trần là 1 trong 2 "gà cưng" trong công ty của Sơn Tùng. Thế nhưng kể từ khi debut bên cạnh sếp, anh chưa có bản hit của riêng mình. Nhắc đến Kay Trần, người ta nhắc luôn đồng nghiệp Hải Tú và scandal "trà xanh". Ồn ào tình ái khiến những nghệ sĩ dưới trướng của Sơn Tùng M-TP ảnh hưởng, thậm chí chưa có sản phẩm âm nhạc nào "ra hồn".


Mới đây, trong chiến dịch quảng bá rầm rộ của Sơn Tùng, Kay Trần và Hải Tú tuyệt nhiên im lặng. Khác với việc đăng bài ủng hộ sếp rầm rộ như trước kia, cả Hải Tú và Kay Trần đều biến mất. Mới đây, MV tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của Sơn Tùng bị nhiều người tẩy chay, các Bộ , ban ngành vào cuộc yêu cầu gỡ trên các nền tảng thì Kay Trần đăng dòng trạng thái ẩn ý.


Nam ca sĩ đăng 2 story khi ghép vào thành câu: "Đã đến lúc nói nên câu giã từ". Không biết đây là tựa đề ca khúc mới, hay trải lòng của Kay Trần giữa ồn ào công ty. Nhiều người cho rằng đây là lời từ biệt của Kay Trần với công ty M-TP. Lần lượt những nhân sự từng gắn bó với Sơn Tùng ra đi, liệu rằng công ty đang gặp vấn đề gì?


Chia sẻ về MV này, nhiều sao Việt có ý kiến khác nhau. Ca sĩ Thái Thùy Linh bất ngờ ủng hộ giọng ca Thái Bình. Diễn viên Khánh My còn cho hay, cô đã khó khi xem MV vì quá xúc động và sự thật trần trụi. Cô cho rằng khán giả nếu không đủ tầm xem một tác phẩm nghệ thuật phức tạp thì "chỉ nên xem và rồi im lặng sẽ tốt hơn". Chân dài 9x bình phẩm nghệ sĩ cần được "tha hồ sáng tạo".