Hiền Hồ - Thiều Bảo Trâm: cùng vướng vào "tiểu tam" nhưng mỗi người một số phận

Hiền Hồ - Thiều Bảo Trâm cùng chung một khung hình: Người bị "tiểu tam" hại, kẻ bị tố làm "tiểu tam".

Chắc hẳn khán giả yêu âm nhạc Việt còn nhớ màn kết hợp của Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ trong một sản phẩm âm nhạc. MV quảng cáo có tên "Trải trái trải phải". Hai nàng ca sĩ xinh đẹp từ gương mặt đến vóc dáng khiến fan thích thú khi kết hợp. Dù vậy nhưng thời điểm đó, bài hát này không gây tiếng vang lớn như khi nó còn đang "manh nha". Gần đây, hình ảnh của hai người đẹp trên poster lại được chia sẻ rầm rồ trên mạng xã hội nhưng không hề liên quan đến bài hát mà liên quan đến số phần của hai mỹ nhân này. 

Cụ thể cả hai người đẹp đều dính scandal liên quan đến "tiểu tam" nhưng câu chuyện mỗi người một khác. Nếu như Hiền Hồ vướng nghi vấn làm "tiểu tam", được đại gia bao nuôi thì Thiều Bảo Trâm cũng từng gặp ồn ào chuyện bị "kẻ thứ ba" chen ngang phá hoại cuộc tình mặn nồng hơn 8 năm với bạn trai. Chuyện ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm, Hải Tú và Sơn Tùng M-TP đến hiện tại đã hơn 1 năm nhưng vẫn khiến khán giả quan tâm. Tuy nhiên cả 3 nhân vật chính sau ngần ấy thời gian đều lựa chọn im lặng tuyệt đối, không lên tiếng về vấn đề này.

Hiền Hồ cũng chọn cách im lặng trước scndal của mình. Thế nhưng thay vì nhận được sự thương hại, đồng cảm từ cộng đồng mạng như Thiều Bảo Trâm thì nữ ca sĩ  búp bê sống này lại bị lên án mạnh mẽ. Sự nghiệp âm nhạc không quá nổi bật, nhan sắc ngày càng nhựa nhưng Hiên Hồ vẫn liên tục sắm sửa hàng hiệu điên cuồng, tậu xế hộp G63 đắt đỏ. Sau khi chuyện tình ái vỡ lở, khán giả mới hiểu được vì sao cô lại có cuộc sống xa xỉ suốt bấy lâu nay.

Tại sao MV top 1 của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng đạt gần 5 triệu view chỉ trong 3 ngày?

MV của Thiều Bảo Trâm đã thành công khi tạo một cú hích rất lớn trên bảng xếp hạng nhạc Việt ở thời điểm hiện tại. Trước đó các ca khúc của cô cũng chỉ nằm ở mức trung bình và tăng lượt xem rất lâu. Giải thích cho lý do đó chính là vì lời bài hát và nội dung hình ảnh trong MV được xây dựng hoàn toàn xuất phát từ một sự kiện trong quá khứ rất nổi tiếng trong showbiz những năm gần đây.

Xem chi tiết tại đây