Hồ Ca đã bí mật kết hôn với mỹ nhân "Anh hùng xạ điêu", đám cưới sẽ được tổ chức ở Thượng Hải?

Thông tin Hồ Ca sắp tổ chức đám cưới với nữ diễn viên Vương Hiểu Thần đang khiến cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Hồ Ca được gọi là "thánh ế bền vững" bởi trong khi bạn bè từng hợp tác và quay phim với anh đều đã lần lượt kết hôn thì nam diễn viên vẫn lẻ bóng đi về. Thậm chí, mỗi khi Cbiz có thêm một cặp đôi nào công khai hẹn hò hoặc kết hôn, cái tên Hồ Ca luôn bị réo gọi. Ai cũng mong nam thần họ Hồ sớm tìm được một nửa đích thực của mình và yên bề gia thất.

Chính vì thế mới đây, mạng xã hội xứ Trung không khỏi xôn xao trước tin đồn Hồ Ca đã bí mật đăng ký kết hôn, và người con gái may mắn có được trái tim anh là nữ diễn viên Vương Hiểu Thần. Theo đó, cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ ở Thượng Hải và sẽ sớm thông báo tin vui với người hâm mộ. Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Hồ Ca cũng cởi mở tiết lộ rằng mục tiêu tiếp theo trong đời mà anh muốn thực hiện là được làm cha. Vì vậy, chuyện anh cưới vợ càng có thêm cơ sở.

Hồ Ca đã bí mật kết hôn với mỹ nhân Anh hùng xạ điêu, đám cưới sẽ được tổ chức ở Thượng Hải? - Ảnh 2.
Hồ Ca đã bí mật kết hôn với mỹ nhân Anh hùng xạ điêu, đám cưới sẽ được tổ chức ở Thượng Hải? - Ảnh 3.

Thông tin Hồ Ca đã bí mật đăng ký kết hôn với Vương Hiểu Thần râm ran trên mạng xứ Trung.

Hồ Ca đã bí mật kết hôn với mỹ nhân Anh hùng xạ điêu, đám cưới sẽ được tổ chức ở Thượng Hải? - Ảnh 4.

Nam thần họ Hồ chia sẻ mục tiêu tiếp theo mà anh muốn thực hiện trong đời anh là làm cha.

Ở phần bình luận phía dưới, cư dân mạng tỏ ra vui mừng phấn khích, đồng thời gửi lời chúc phúc đến Hồ Ca vì sau bao năm chờ đợi, "thánh ế bền vững" cuối cùng cũng thoát kiếp FA. "Nếu đây là sự thật thì vui quá, tôi yêu mến cả Hồ Cả và Vương Hiểu Thần", "Vương Hiểu Thần là cô gái tốt, đời sống sạch sẽ, không scandal, rất hợp với Hồ Ca", "Chúc phúc cho cả hai", nhiều người để lại bình luận.

Hồ Ca đã bí mật kết hôn với mỹ nhân Anh hùng xạ điêu, đám cưới sẽ được tổ chức ở Thượng Hải? - Ảnh 5.

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có những ý kiến hoài nghi về tính xác thực của thông tin: "Năm nào mà chẳng có tin đồn Hồ Ca hẹn hò, kết hôn, vậy mà tôi chờ dài cổ có thấy động tĩnh gì đâu", "Tại sao cứ có tin Hồ Ca cưới vợ là tôi lại không thể tin được nhỉ", "Đừng tung tin giả nữa, thật vô vị"...

Hồ Ca đã bí mật kết hôn với mỹ nhân Anh hùng xạ điêu, đám cưới sẽ được tổ chức ở Thượng Hải? - Ảnh 6.

Hồ Ca và Vương Hiểu Thần từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" sau khi kết đôi trong phim "Tháng ngày tươi đẹp"

Vương Hiểu Thần là mỹ nhân được biết đến qua các bộ phim "Anh hùng xạ điêu", "Mai khôi giang hồ", "Tô Đông Pha", "Ta yêu chàng bạn thân", "Mẹ tựa như hoa", "Thời đại hai con", "Tháng ngày tươi đẹp"... Cô và Hồ Ca từng kết đôi trong tác phẩm "Tháng ngày tươi đẹp". Sau lần hợp tác này, cặp đôi từng vướng tin đồn "phim giả tình thật". Tuy nhiên khi đó, cả hai đều giữ im lặng trước thông tin này.

Nguồn: Weibo