Hồ Ngọc Hà: "Kim Lý từng từ chối tôi... vì lúc đó đã có bạn gái"

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà chia sẻ về câu chuyện tình cảm của mình và mối lương duyên gắn kết cô với người bạn trai mới.

Tối 8/12 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội, ngoài các nghệ sĩ thân thiết và khán giả tham gia thì còn có sự xuất hiện của nam diễn viên Kim Lý. Cũng giống như các đêm nhạc Love Song trước, đêm diễn lần này không hề có vũ đoàn, đạo cụ, người dẫn chương trình hay khách mời biểu diễn mà một mình Hồ Ngọc Hà dẫn dắt toàn bộ chương trình bằng tài ứng xử khéo léo của mình. 

Điểm chú ý trong đêm nhạc là khi Hồ Ngọc Hà kể về chuyện tình yêu với Kim Lý, cô đã chia sẻ:
"Ban đầu, khi tôi mời Kim Lý đóng chung MV Cả một trời thương nhớ, anh ấy từ chối vì bản thân là một diễn viên, không thể đóng trong MV ca nhạc quá ngắn và hơn nữa, lúc đó anh đã có bạn gái (ai cũng hiểu đó là Trương Ngọc Ánh). Cho đến khi thực hiện MV Cả một trời thương nhớ, Hà Hồ có gửi lại lời mời kèm lời "dọa dẫm" sẽ không làm bạn bè nếu tiếp tục từ chối và lần này, Kim Lý đã đồng ý...". 

Bàn đầu, khi Hà Hồ mời Kim Lý đóng MV Cả một trời thương nhớ Kim Lý đã từ chối vì đã có bạn gái
 

Những cảnh quay "không thể nào quên" của 2 người trong MV

Cảnh hôn tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí

2 người trở thành "1 cặp" lúc nào không hay

Được biết, Kim Lý cũng đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để ủng hộ tinh thần bạn gái. Suốt hai tiếng diễn ra chương trình, Kim Lý lặng lẽ ngồi ở hàng ghế khán giả để theo dõi và cổ vũ Hồ Ngọc Hà. Không những thế, anh còn thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người có mặt tại đây khi kiên nhẫn đứng riêng một góc tại hậu trường đêm nhạc để đợi Hồ Ngọc Hà chụp ảnh, trò chuyện với khán giả rồi mới cùng nhau ra về. 


 Khi mà Hồ Ngọc Hà bận rộn chụp hình với khán giả

 
thì Kim Lý đứng một góc kiên nhẫn chờ đợi bạn gái
 

Ngay sau đó, cả hai cùng nhau ra về

Ngay sau đó người đẹp khiến khán giả vô cùng khâm phục khi mà chưa kịp nghỉ ngơi sau đêm diễn "Love Songs" kéo dài đến tận nửa đêm, dù khá mệt mỏi nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn sung sức đốt cháy khán giả trong một sự kiện khác khi không có bạn trai đi cùng.

Theo Yan