Lâm Vinh Hải ki bo tiền chu cấp, Anh Thư nhắn nhủ: "Cứ hả hê đi... Để coi được bao lâu"

Nữ người mẫu đã không kiềm chế được sự bức xúc của mình khi thấy trước mắt tiền chu cấp cho con gái nhưng Lâm Vinh Hải cũng có hành động "trả giá".

Từng rơi vào trường hợp giống Lý Phương Châu nên người mẫu Anh Thư thể hiện sự đồng cảm và không quên nặng lời với cặp đôi còn lại.
Những ngày qua, khán giả một lần nữa "căng não" bởi những tình tiết xoay quanh mối quan hệ của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Theo đó, cô đã tung rất nhiều tin nhắn mà trong đó nổi bật nhất là việc nam vũ công từng "trả giá" số tiền chu cấp cho bé sau khi cả hai ly hôn.

Thay vì 5 triệu như trong giấy tờ thì anh muốn hạ xuống 3 triệu. Đỉnh điểm câu chuyện là sau nhiều lần phải "đòi" tiền cấp dưỡng hàng tháng thì Lý Phương Châu quyết định không nhận, cô chủ động kinh tế lo lắng cho bé vì quá mệt mỏi.

Rất nhiều sao Việt như: Tóc Tiên, Trương Quỳnh Anh, Pha Lê,... đã nhanh chóng động viên Lý Phương Châu cố gắng vượt qua những điều không hay. Mới đây nhất, thêm một đàn chị đã đăng đàn nói về sự việc ồn ào trong vài ngày qua. 

Cụ thể, người mẫu Anh Thư bức xúc: "Không biết nội tình thật sự bên trong như thế nào. Nhưng lời lẽ của 2 người đàn bà cũ và mới khác nhau quá. Văn hoá cách biệt. Ngôn ngữ thể hiện quá rõ. Bạn sau quá non kém và háo thắng. Đàn ông vốn dĩ quá ngây thơ, hoặc vì yêu quá nên bị khờ luôn. Nếu thông minh và có bản lĩnh thì sẽ biết cách để 2 người phụ nữ tôn trọng mình hơn. 

Đàn ông thường nông cạn và ít khi hiểu trách nhiệm của mình cần phải làm gì khi có con. Mình và Châu đồng cảnh ngộ. Từng li dị và cùng làm mẹ đơn thân. Nuôi con vô cùng vất vả và không thể tính bằng tiền, 5 triệu trợ cấp không thể thấm vào đâu. Nhưng thôi đã gọi là trợ cấp thì chỉ là phụ hợp chút đỉnh. Mình thương con thì mình phải cố gắng gồng tất cả số tiền còn lại và cho con có đời sống tốt nhất. Thế mà người cha còn “trả giá” ? Chẳng lẽ bé ăn 3 bữa phải cắt còn 2, đồng phục đi học 2 bộ chỉ mua 1 bộ thôi? 

Với vợ cũ thì than không tiền chu cấp cho con, còn với bồ thì phủ phê quà cáp sang chảnh. Đúng là quá bạc phải không? Người mới à! Cứ hả hê đi, cứ hạnh phúc đi nhưng mà... để coi được bao lâu?".

Hiện tại, Anh Thư vẫn đang sống độc thân và một mình chăm sóc cậu con trai. Cũng từng có lần cô chia sẻ mình hài lòng với cuộc sống hiện tại, không thích đám đông mà chỉ muốn làm việc để lo lắng những điều tốt nhất cho cậu bé.


Cùng làm mẹ đơn thân nên cô hiểu những gì Lý Phương Châu trải qua trong thời gian này.

Về phía vợ cũ Lâm Vinh Hải, cô đã nhanh chóng lên tiếng và muốn khép lại mọi việc trong khi đó nam diễn viên vẫn chưa có bất cứ lời giải thích thoả đáng nào với khán giả. Đồng thời, cô còn kêu gọi mọi người đừng tẩy chay phim có sự tham gia của chồng cũ.

Xem thêm: Bị người ta "chửi xéo" vừa thâm vừa nhục mà Linh Chi cứ tưởng được khen, còn cảm ơn rối rít!