Hồ Quang Hiếu vừa được "cậu em song sinh" giải oan, vợ cũ lại kể quá khứ con người thật của anh

Không chỉ phủ nhận việc “cà khịa” chồng cũ vì scandal, Ivy còn bất ngờ dành cho Hồ Quang Hiếu những lời có cánh. 

Scandal nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã làm showbiz Việt rung động. Trong lúc nam ca sĩ còn đang bối rối dùng nhiều cách để thanh minh cho mình thì vợ cũ của anh – hot girl Ivy cũng bất ngờ có những chia sẻ khiến nhiều người cho rằng cô đang “cà khịa” chồng cũ của mình.

Hồ Quang Hiếu và Ivy từng có một cuộc hôn nhân chóng vánh. 

Theo đó, Ivy đã đăng tải ảnh chụp màn hình của mình và một người bạn, đồng thời ám chỉ việc ly hôn với người chồng như Hồ Quang Hiếu là quyết định đúng đắn. Người bạn của Ivy còn nhấn mạnh: “Người đạo đức không có thì coi như số 0”. Câu nói này được cho là nhắm thẳng vào giọng ca “Con bướm xuân”.

Tuy nhiên mới đây trong một bài phỏng vấn, Ivy đã phủ nhận chuyện nói xấu chồng cũ. Cô cho biết mình có rất nhiều mối quan hệ khác trong cuộc sống, công việc. Hơn nữa, cô và Hồ Quang Hiếu đã không còn liên quan đến nhau từ rất lâu nên không có lý do gì để quan tâm đến việc của chồng cũ.

Nói về ồn ào của chồng cũ, Ivy thẳng thắn cho rằng: “Mỗi người đều đã trưởng thành, có cuộc sống riêng và chịu trách nhiệm với nó. Mình cũng không phải người trong cuộc nên cũng không rõ. Mọi việc đúng sai cứ để những người liên quan lên tiếng là đủ rồi”.

Ivy phủ nhận việc "cà khịa" chồng cũ.

Cô thậm chí còn dành cho giọng ca "Con bướm xuân" những lời khen có cánh. 

Bên cạnh đó, khi được hỏi cảm nhận về con người của Hồ Quang Hiếu, Ivy cho hay cô không muốn nhắc đến nhưng chuyện cô từng là vợ của nam ca sĩ vẫn là một sự thật không thể thay đổi.

Chúng mình gặp nhau, yêu nhau, cần nhau nên mới quyết định kết hôn. Hết duyên, hết nợ thì chia tay. Lúc còn bên nhau, với mình, anh Hiếu là một người tốt. Anh cũng biết giúp đỡ những người bạn cũ còn vất vả kém may mắn hơn mình. Anh cũng không hay giao tiếp hay chơi thân với nhiều người. Thỉnh thoảng được nghỉ hát vài ngày chúng mình book vé đi du lịch hoặc ở nhà chỉ là đi xem phim, nhận lời đi uống cùng một vài người bạn thân” - Ivy bất ngờ dành cho Hồ Quang Hiếu những lời “có cánh”.

Ivy khẳng định Hồ Quang Hiếu tốt bụng, không ăn chơi.

Ivy cũng khẳng định, cô chưa từng nghe thấy ai nói gì hay bàn gì tới những vấn đề ăn chơi của Hồ Quang Hiếu nên cũng rất sốc và hoang mang, không biết thực hư là như thế nào.

Người đẹp nhấn mạnh thêm: “Chuyện anh Hiếu tốt với bạn bè và không ăn chơi là thật. Còn chuyện mình kể trong quá khứ là vấn đề tình cảm. Mà chuyện tình cảm đúng hay sai thì mình không muốn bàn đến nữa”.

Hồ Quang Hiếu và Ivy từng có một cuộc hôn nhân vô cùng ngắn ngủi, họ ly hôn sau 2 tháng làm đám cưới và thực tế chỉ sống chung đúng 10 ngày. Ivy từng tố Hồ Quang Hiếu ngoại tình và cô đã rất sốc khi phát hiện ra điều đó ngay trong đêm tân hôn.

Ở một diễn biến khác, một anh chàng "chẳng giống Hồ Quang Hiếu" mấy lại thừa nhận mình là người gây ra sự việc/