Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng story băng bó cả mặt, dân tình hỏi thăm mới tá hỏa vì biết nguyên nhân

Bức ảnh băng bó khắp gương mặt xinh đẹp của nàng hậu khiến dân tình vô cùng kinh ngạc và lo lắng.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa chia sẻ story ghi lại hình ảnh toàn bộ gương mặt bị băng bó trên trang cá nhân, khiến cho dân tình không khỏi tá hỏa. Người đẹp còn đăng hình ảnh kèm với dòng trạng thái trêu đùa dí dỏm: "Cuốn vào cho bớt ăn bớt nói!" làm cho mọi người vừa buồn cười nhưng cũng thắc mắc vì sao cô phải làm thế. Theo chia sẻ sau đó của nàng hậu, thực chất đây là một phương pháp làm đẹp, đào thải độc tố cho da, hay còn gọi là detox cho da mặt vô cùng hiệu quả và an toàn. 


Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh quấn gạc như băng bó vết thương khiến cho dân tình tá hỏa




Người đẹp Hà Thành là một trong những nàng Hậu sở hữu làn da tự nhiên hoàn hảo hàng đầu Vbiz




Khi để mặt mộc, da mặt người đẹp luôn căng mướt và hồng hào như da em bé.




Nhờ vào chế độ chăm sóc da khoa học mà nàng hậu mới có thể duy trì được vẻ đẹp và sức khỏe của làn da, dù phải trang điểm và làm việc liên tục, thường xuyên. 

Phương pháp detox da mặt được Đỗ Mỹ Linh áp dụng là để một lớp mặt nạ ở dưới, còn ở trên thì quấn vải xung quanh nhằm tăng độ ẩm, mở rộng lỗ chân lông nhằm đào thải độc tố, đồng thời kích thích sự thẩm thấu của dưỡng chất vào da. Việc dùng băng gạc để quấn lại nhằm giữ cho dưỡng chất trong mặt nạ không bị bay hơi nhanh, giữ lâu hơn trên da làm tăng hiệu quả. Đây cũng là phương pháp được phụ nữ Nhật sử dụng từ lâu.

Trước đó, bà xã của Dương Khắc Linh cũng áp dụng tuyệt chiêu giữ cho dưỡng chất của mặt nạ lâu bay hơi và tăng cường độ ẩm cho da mặt này của phụ nữ Nhật. Hiệu quả là làn da của bà mẹ bỉm sữa luôn căng mọng, mịn màng và mướt mát dù đang chăm con nhỏ.



Theo một số nghiên cứu từ các chuyên gia làm đẹp Nhật Bản, phương pháp sử dụng vải sạch hay băng gạc y tế phủ lên khi đắp mặt nạ sẽ giúp làm tăng độ ẩm trên da lên đến 40%.