Trịnh Sảng hoá điên, chuẩn bị nhờ "kim chủ" trả thù sau khi biết 2 đứa con không phải của mình

Không chỉ vậy, những thay đổi bất ngờ liên quan đến thông tin của Trịnh Sảng trên MXH cũng gây chú ý.

Sáng ngày hôm nay (17/4), hàng loạt các tờ báo đưa thông tin chấn động cho hay, Trịnh Sảng đưa 2 con đi kiểm tra ADN và nhận kết quả gây sốc cho thấy, 2 đứa trẻ không phải con của mình mà lại là con của... bạn Trương Hằng. Vẫn chưa có bất cứ bài viết phản hồi, lên tiếng nào từ phía 2 nhân vật chính, song những tình tiết xung quanh vụ việc liên tục được cập nhật.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, trang QQ đã có bài viết tiết lộ tình hình hiện tại của nữ diễn viên họ Trịnh. Tờ báo này cho hay, Trịnh Sảng phát điên lên khi biết 2 đứa trẻ không phải con của mình. Cô đang tìm cách để "vùng dậy", trả thù Trương Hằng. Hiện tại, 2 người đang ở 2 đầu chiến tuyến căng thẳng, vậy nhưng, Trịnh Sảng đang có ưu thế nhất định.

Trịnh Sảng hoá điên, chuẩn bị nhờ kim chủ trả thù sau khi biết 2 đứa con không phải của mình - Ảnh 2.

Nguồn tin cho hay, "kim chủ chống lưng" vẫn không bỏ rơi Trịnh Sảng bởi nữ diễn viên đang nắm trong tay rất nhiều quyền lợi liên đới. Luật sư của Trịnh Sảng cũng do chính kim chủ tìm cho cô, sau này, nữ diễn viên cũng sẽ nhận được hậu thuẫn lớn để "tẩy trắng". Giờ đây, ngay cả người bạn bí mật của Trịnh Sảng cũng đã xuất hiện. Họ cho rằng, Trương Hằng quá đỗi thâm độc, Trịnh Sảng dần dần bước vào cái bẫy do người tình cũ vạch ra.

Trịnh Sảng hoá điên, chuẩn bị nhờ kim chủ trả thù sau khi biết 2 đứa con không phải của mình - Ảnh 3.

Trên thực tế, Trịnh Sảng vẫn cố gắng hết mình vì 2 đứa con, cô không hề bỏ rơi 2 đứa trẻ như nhiều nguồn tin đưa ra. Trong một diễn biến khác, netizen phát hiện ra một chi tiết cực kỳ đắt giá. Thời điểm bị phong sát, thông tin đã được chứng nhận trên Weibo của Trịnh Sảng có phần ghi nghề nghiệp là "Diễn viên" bị xoá đi sạch sẽ. Vào ngày hôm nay, dòng thông tin trên bất ngờ trở lại, điều này chứng tỏ Trịnh Sảng đang có hy vọng dần trở lại showbiz.

Trịnh Sảng hoá điên, chuẩn bị nhờ kim chủ trả thù sau khi biết 2 đứa con không phải của mình - Ảnh 4.

Nguồn: QQ

Trịnh Sảng hoá điên, chuẩn bị nhờ kim chủ trả thù sau khi biết 2 đứa con không phải của mình - Ảnh 5.