Hoa hậu sạch nhất Việt Nam HHen Niê bị dân mạng ném đá vì khoe tiền tỷ giữa mùa dịch

Động thái này của Hoa hậu H’Hen Niê đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía dân mạng.

Mới đây, trên story cá nhân của H’Hen Niê đã hí hửng chia sẻ cọc tiền sương sương của mình mang đi đóng thuế thu nhập cá nhân. Không chỉ vui mừng vì đã hoàn thành nghĩa vụ công nhân, người đẹp còn bày tỏ sự biết ơn khi cơ quan chức năng đã tạo điều kiện cho mình đóng thuế ngay tại địa phương.

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh này lên trang cá nhân, H’Hen Niê nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng việc đóng thuế thu nhập cá nhân là nghĩa vụ cần thiết của mỗi công dân, nhưng đây cũng là vấn đề nhạy cảm khi cô vô tình tiết lộ thu nhập tài chính khủng của mình. Nhiều người còn chỉ trích cô hoa hậu đang ngầm khoe tiền thu nhập khủng của mình.

Sau khi bị nhận nhiều ý kiến trái chiều, chỉ trích vì hành động khoe tiền của mình, top 5 Miss Universe 2018 đã vội xóa luôn bức ảnh này trên trang cá nhân. Đồng thời sau đó, phía quản lý của Hoa hậu H’Hen Niê đã lên tiếng về lý do đăng tải bức ảnh đó: “H’Hen Niê chỉ nghĩ đơn giản là mình đã nộp thuế xong, đã hoàn thành nghĩa vụ của công dân. Hơn nữa lần này không phải quay lại TP.HCM nên cô ấy vui quá. Sau sự việc này, Hen sẽ cẩn trọng hơn”.

Vừa qua, H’Hen Niê gây ấn tượng với dân mạng khi đăng tải những hình ảnh đời thường sau khi kết thúc nhiệm kỳ. Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc nấu ăn, vui chơi, thu hoạch nông sản... tại thôn quê. Thậm chí, H’Hen Niê còn lấn sân sang làm Vlog về cuộc sống miền núi của mình được rất nhiều người thích thú.

Tin liên quan: Ngọc Trinh nổi điên vì bị "ăn đứng dựng ngược", đồn đi du hí Qatar với tình già giữa mùa dịch