Hoa mắt trước bầu trời HẠC TRẮNG sát vách Sài Gòn đẹp như giữa trời Tây

Nhiều bạn trẻ đến đây chỉ để check-in cùng đàn chim hạc bay kín nóc TTTM Minh Sáng Plaza.

Ngại gì dịch bệnh, giới trẻ Sài Thành rủ nhau tụ họp đông kín trên phố đi bộ Nguyễn Huệ ngày cuối tuần

Thời gian gần đây, những góc sống ảo lung linh được săn đón nhiệt tình. Tại Bình Dương, các bạn trẻ không cần đi đâu xa cũng có được góc check-in đậm chất châu Âu. Đó là đàn hạc trên nóc TTTM Minh Sáng Plaza.

Tại sảnh chính của Minh Sáng Plaza, thiết kế độc đáo với không gian nghệ thuật trưng bày 81 con hạc bay cùng lúc về một phía mái vòm trong suốt, tạo quang cảnh vô cùng huyền ảo và chân thực. 

Đứng ngồi không yên trước rừng cao su mùa thay lá đẹp tựa phim Hàn Quốc ở Sơn La

Những con hạc chân đỏ, cánh đen và phủ toàn bộ lớp lông màu trắng tuyết được thiết kế kiểu dáng đang bay vô cùng tùy hứng, sinh động. Đàn hạc là biểu trưng cho ý nghĩa muốn nơi này được "cất cánh bay cao", phát triển hơn nữa của người sáng lập TTTM. Hơn nữa, không gian chủ đạo màu trắng với những đường nét mang nơi thở kiến trúc châu Âu cũng mang đến cho bạn nhiều góc chụp chỉ cần giơ máy lên đã có bức hình sang chảnh.

Bạn có thể đến đây chơi cả ngày, chụp ảnh hoàn toàn miễn phí với đàn hạc. Minh Sáng Plaza có nhiều gian hàng, khu ăn uống, cafe và còn con khu tham quan mua sắm thương hiệu gốm sứ Minh Long nổi tiếng cho bạn tha hồ dạo chơi nữa. 

Hot rần rật phiên bản "ĐÀ LẠT THU NHỎ" giữa lòng Sapa mới toe, lại còn "miễn phí" vào cửa