Hoá ra váy cưới của Tóc Tiên từng là mẫu thiết kế của Miley Cyrus, dàn phụ kiện "sương sương" cũng gần nửa tỷ đồng

Chẳng ngờ rằng, váy cưới "có vẻ" đơn giản mà Tóc Tiên diện trong đám cưới cùng Hoàng Touliver lại là mẫu thiết kế riêng của nhà tạo mốt nổi tiếng thế giới, đi kèm bộ phụ kiện hàng hiệu gần nửa tỷ đồng.

Sáng ngày 20/2, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã có lễ cưới long trọng trong không khí ấm cũng và riêng tư cùng gia đình hai bên và bạn bè thân thiết ở Đà Lạt. Có thể nói, Tóc Tiên chính là cô dâu hiếm hoi không chọn mẫu váu cưới bồng công chúa, mà lại lựa chọn mẫu váy trắng đơn giản. Thế nhưng, chiếc váy cưới nhìn có vẻ đơn giản đó lại là mẫu váy được thiết kế riêng từ nhà tạo mốt danh tiếng thế giới.

Lễ cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được tổ chức riêng tư, bên gia đình và bạn bè ở Đà Lạt

Được biết, váy cưới của Tóc Tiên là tác phẩm của Vivienne Westwood, nằm trong BST Bridal Xuân 2020. Chiếc váy được thiết kế kiểu dáng trễ vai, đặc bieetk, phần corset và đường viền áo được lấy cảm hứng từ trang phục phụ nữ thượng lưu, mang đậm đường nét Hy Lạp những năm thế kỷ 18. Váy cưới của thương hiệu đẳng cấp thế giới này có giá khởi điểm 6.000$ (khoảng 140 triệu đồng). 

Mẫu váy cưới của Tóc Tiên có kiểu dáng đơn gian nhưng lại tinh tế, làm tôn dáng cô dâu

Kết hợp với váy cưới được thiết kế riêng, Tóc Tiên đã thêm phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ để thêm phần lộng lẫy. Đó là vòng cổ Alessandra Rich trị giá 6,5 triệu đồng và chiếc bờm tóc ngọc trai giá hơn 16 triệu của thương hiệu Givenchy. Chẳng cần đính "kim sa hột lựu", set váy cưới vẫn tôn dáng Tóc Tiên, khiến nữ ca sĩ vô cùng quyến rũ và thêm phần lộng lẫy. Ngoài ra Tóc Tiên cũng diện mẫu váy cưới của NTK Lưu Kim Ngọc Khanh khi làm lễ cưới trong nhà thờ.

Chiếc bờm tóc ngọc trai giá hơn 16 triệu của thương hiệu Givenchy

Vòng cổ Alessandra Rich trị giá 6,5 triệu đồng

Tóc Tiên diện váy cưới của NTK Lưu Kim Ngọc Khanh trong buổi lễ tại nhà thờ