Quế Vân tiết lộ đầy đủ bộ phận được can thiệp trên gương mặt Việt Anh: Nâng mũi, căng chỉ cằm

Sau một tháng phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh đã có diện mạo mới khiến nhiều người khó nhận ra. Thậm chí nhiều fan còn kêu gào trả lại Việt Anh nam tính của ngày xưa vì quá khác lạ

Thời gian gần đây, Việt Anh nhận được sự quan tâm không ít từ công chúng khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nam diễn viên vấp phải phản ứng trái chiều của dư luận khi nhiều người cho rằng anh đã phá tướng, làm mất đi vẻ phong độ, nam tính khi xưa. Một số khán giả còn chỉ ra Việt Anh không chỉ sửa mũi mà còn mở hốc mắt, hạ gò má. Tuy nhiên, ngoài việc thừa nhận chỉnh sửa mũi, anh chưa có bất kỳ chia sẻ nào về quá trình “dao kéo” các bộ phận trên gương mặt.

Sau một tháng thẩm mỹ, mới đây, Quế Vân – bạn đồng hành của Việt Anh trong chuyến phẫu thuật tại Hàn Quốc đã tiết lộ các bộ phận trên gương mặt mà nam diễn viên đã “đập đi xây lại”. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ bạn thân đã sửa mũi, căng chỉ cằm và tiêm tế bào gốc cho da.

Quế Vân tiết lộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh.

Quế Vân thông báo: “Mặt của Việt Anh đến hôm nay là được một tháng tròn. Nếu để nói về tự nhiên nó phải là ba tháng nếu ai từng thầm mỹ nhé. Thực ra Việt Anh không làm gì nhiều trên gương mặt.

Thứ nhất là thay đổi chiếc mũi cho cao thanh hơn một chút.

Thứ hai là cái nọng cằm của Việt Anh khá nhiều nên chúng tôi dùng chỉ vĩnh viễn căng phần đó lên để không còn nọng cằm.

Thứ ba cái ‘cằm’ tôi chỉ muốn thay đổi một chút để Việt Anh vào phim mới nên chỉ sử dụng ‘filler’ nhé các bạn. Sau phim chúng tôi sẽ ‘tiêm tan’ và cằm chẻ của Việt Anh sẽ trở lại bình thường.

Thứ tư là tiêm tế bào gốc để cải thiện về sử đàn hồi của da. Sau sáu tháng da sẽ trở lên đẹp hơn và đẩy lùi lão hoá”.

Gương mặt của Việt Anh sau một tháng “dao kéo”.

Sau một tháng sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của Việt Anh đã trở nên tự nhiên hơn, phần mũi cao lên trông thấy nhưng nét nam tính đã không còn được như xưa. Và chính diện mạo mới này đã khiến anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Một bộ phận khán giả không còn nhận ra đây là nam diễn viên Người phán xử ngày nào. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực Việt Anh, cho rằng anh trẻ ra gần 10 tuổi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và ủng hộ quyết định “dao kéo” này.

Hình ảnh khác lạ của Việt Anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Gương mặt của nam diễn viên khiến nhiều người không nhận ra.