Hòa Minzy bị bắt gặp vào viện sinh con cho bạn trai đại gia, giả vờ giải nghệ chỉ để che mắt?

Ở ẩn bấy lâu, Hòa Minzy bất ngờ bị đồn đã sinh con cho bạn trai đại gia?

Sau khi tuyên bố tạm dừng hoạt động ca hát để dành thời gian cho gia đình và bản thân, Hòa Minzy thời gian gần đây thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những khoảnh khắc thân mật, đáng yêu bên bạn trai Minh Hải. Cô từng cho biết mình thích cuộc sống hiện tại, chỉ cần hạnh phúc với người mình yêu là được, chứ đám cưới không quan trọng. "Hòa thấy đám cưới có quan trọng gì đâu, sống hạnh phúc với người mình yêu mới cần thiết".

Mới đây nhất, Vietnamnet đưa nguồn tin thân cận cho biết, nữ ca sĩ "Rời bỏ" đã sinh con cho bạn trai đại gia.  Cụ thể, giọng ca gốc Bắc Ninh sinh con tại bệnh viện V (viết tắt) - một bệnh viện nổi tiếng tại TP.HCM.  Rất đặc biệt, Hòa Minzy và Diệp Lâm Anh cùng chọn bệnh viện này làm nơi sinh nở, khoảng thời gian lâm bồn của họ cũng rất sát nhau. Diệp Lâm Anh sinh con thứ hai vào ngày 1/11, và được biết Hòa Minzy sinh chỉ trước đó khoảng 1 - 2 ngày. 

Vietnamnet cũng thông tin thêm, người này tận mắt chứng kiến Hòa Minzy từ khu phòng sinh của bệnh viện V. Điều này khiến cho thông tin nữ ca sĩ sinh con đầu lòng càng trở nên đáng tin cậy. 

Thật trùng hợp, thời gian qua Hòa Minzy cũng "mai danh ẩn tích" khỏi showbiz Việt. Cuối tháng 7/2019, Hòa Minzy bất ngờ thông báo tạm dừng công việc để nghỉ ngơi, muốn sống cho bản thân và gia đình nhiều hơn. Nữ ca sĩ viết: "Fan yêu! Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé! Hòa không có bệnh gì đâu. Hòa cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hòa 1 thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hòa luôn ước ao và lựa chọn”.

Sau đó cô còn liên tục đáp trả fans khi nhắc đến chuyện sống thử với bạn trai: "Sống chung thì nên và chỉ nên với người có điều kiện như chị thôi nhé. Là khi cả chị và người chị yêu đều có sự nghiệp ít nhất là thành công, là khi cả hai gia đình nội ngoại đều thương yêu hai đứa. Quan trọng hơn đó chính là có tiền nha em. Để không bao giờ một trong hai phải ở nhà nấu cơm, rồi lại nghe câu: Mày cứ đi làm đi rồi biết", giọng ca sinh năm 1995 tuyên bố.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy cũng không hề đăng ảnh mới nhất, có chăng chỉ là tấm hình chụp nửa người trên. Trước đó, Đức Phúc ra mắt MV mới nhưng Hòa Minzy cũng không xuất hiện để ủng hộ đàn em.