Hòa Minzy đăng ảnh 10 năm trước khoe chiều cao nổi trội, không ngờ bị CĐM mỉa mai thế này!

Hòa Minzy lại bị fans cười chê khi đăng tấm ảnh quá khứ với chiều cao nổi bật.

Thời gian qua, Hòa Minzy vướng vào hàng loạt scandal ảnh hưởng đến hình ảnh. Thế nhưng, bên cạnh những anti-fan, nữ ca sĩ "Rời bỏ" vẫn có rất đông những người hâm mộ ủng hộ và dõi theo từng bước chân.

Minh chứng là chỉ sau khoảng thời gian ngắn Hòa Minzy đăng tải bức ảnh chụp ở Hạ Long 10 năm trước, kèm dòng chú thích: "Lâu lắm mới được về Hạ Long chơi! Hi Hạ Long" đã nhận được hơn 14 nghìn lượt like. Tuy nhiên, điều nhiều người chú ý là chiều cao của nữ ca sĩ: "10 năm trước lớp 9 mà cao như thế này. Sao 10 năm sau vẫn bằng 10 năm trước vậy", "Lớp 9 đã cao thế này cứ nghĩ mai sau sẽ làm siêu mẫu và cái kết tịt cao nên đã quẹo lựa sang ca sĩ", "Eo ơi hồi đó cao nhiêu rồi ngừng rồi đến bây giờ vẫn vậy", "Ngày xưa chị cao ghê"...

Đa phần mọi người đều đánh giá so với các bạn đồng trang lứa, Hòa Minzy khá cao nhưng gần như không thay đổi sau 10 năm.

Trước những thắc mắc của fan, Hòa Minzy chia sẻ rằng: "Thật ra lúc này lớp 9. Lớn nhanh hơn các bạn, nhưng sau lên lớp 10 thì các bạn cao còn mình thì vẫn thế đến tận bây giờ. Đắng lòng dân chơi".

Trong số các sao nữ Việt, Hòa Minzy được xếp vò hàng "nấm lùn" với chiều cao khiêm tốn chỉ 1m55. So với những ca sĩ sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ như người mẫu, cô nàng nhỏ nhắn này khá lép vế về khoản dáng dấp. Tuy nhiên đây có lẽ lại là một trong số những đặc trưng đáng yêu của cô nàng. Hơn thế nữa, dù chiều cao không mấy khả quan nhưng Hòa Minzy lại rất biết cách "hô biến" ngoại hình của mình. 

Cách chọn trang phục khiến Hòa Minzy ăn gian chiều cao khá nhiều

Xem thêm: Có một Ông Cao Thắng yêu Đông Nhi nhiều đến mức: Kiên nhẫn ngồi chiếu đèn cho bạn gái "sống ảo"