Hòa Minzy lộ diện giữa tin đồn ly hôn: Thái độ cười cợt cố che giấu điều gì?

Bị chất vấn tin đồn ly hôn không tặng quà vợ, chồng đại gia Hòa Minzy đáp trả

Việc Hòa Minzy lộ diện lần đầu tiên giữa tin đồn chia tay với bạn trai thiếu gia sau 4 năm yêu nhau đang nhận được sự quan tâm của CĐM. Ai cũng thắc mắc nữ ca sĩ sẽ có thái độ và hành động gì với tin đồn trên?

Chiều 17/2, tin đồn Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Không chỉ ngưng tương tác gần 4 tháng, Hòa Minzy và bạn trai còn bị "soi" không nhắc gì đến nhau dịp Valentine vừa qua. Đáng chú ý, Hòa Minzy mới đây cũng tiết lộ chưa từng được Minh Hải cầu hôn, trong khi cả hai đã chung sống nhiều năm, thậm chí có con..

Đến nay nữ ca sĩ vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào, tuy nhiên cô đã xuất hiện qua bức ảnh chụp cùng hội bạn nghệ sĩ gồm Duy Khánh, Puka, ST Sơn Thạch. Đáng chú ý, Hòa Minzy vẫn giữ thái độ rất vui vẻ. Cô liên tục cười nói, đùa giỡn với hội bạn. 

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy cũng vừa chia sẻ bài đăng ủng hộ cho dự án mới của Erik. “Errik comeback. Mọi người nhấn vào link xem ngay bản công chiếu để cùng Hoà lắng nghe giọng hát đầy lôi cuốn ấy nhé”, nữ ca sĩ viết. Đặc biệt dưới phần bình luận, Hòa Minzy cũng để lại bình luận với khán giả rất tích cực. Dường như cô không bận tâm về tin đồn chia tay.

Được biết, Minh Hải - bạn trai Hoà Minzy có gia thế cực khủng ở Long An. Hiện nay, anh đang là Tổng giám đốc, sở hữu một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây. Gia đình anh đang ở trong một căn biệt thự hoành tráng, rộng rãi và sở hữu những chiếc xe sang đắt đỏ. Khi yêu nhau, cả hai thường xuyên vi vu du lịch tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới và dành cho nhau rất nhiều điều ngọt ngào. 

Chiều ngày 17/2, CĐM lan truyền tin tức về những bằng chứng cho thấy mối quan hệ tình cảm của Hoà Minzy và bạn trai đại gia đang có dấu hiệu rạn nứt. Loạt bằng chứng được netizen dẫn chứng cụ thể, nguyên do là từ việc chế độ "độc thân" mà cả hai để trên Facebook cá nhân. 

Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]