Hóa ra Hồ Ngọc Hà vẫn nhiều lần "dọa" tiếp viên hàng không với gương mặt dày bự phấn

Chưa kịp tẩy trang khi lên máy báy, Hà Hồ tự nhận bản thân đang đi "dọa ma" tiếp viên hàng không.

Là một trong những người đẹp hàng đầu showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn giữ gìn một hình ảnh vô cùng xinh đẹp và chỉn chu trong mắt công chúng Việt. Từ phong cách thời trang sành điệu, diện mạo tươi tắn, trẻ trung đến sự đầu tư cho những màn “hoạ mặt” vô cùng lung linh và đầy tinh tế.

Tuy nhiên, đến chính Hồ Ngọc Hà dường như cũng cảm thấy rằng, lối trang điểm này của người đẹp chỉ phù hợp khi đứng trên sân khấu biểu diễn hay khi chụp hình hoạ báo mà thôi. Bởi lẽ ngay mới đây, trong một đoạn clip ngắn được Hồ Ngọc Hà đăng tải trên story instagram, người đẹp đã mạnh dạn chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười mà cô gặp phải khi vác trên mặt lớp trang điểm dày cộm di chuyển từ thành phố này sang thành phố khác.

Theo đó, người đẹp đã quay lại cận cảnh gương mặt được trang điểm chỉn chu, đặc biệt là đôi lông mi đen, dài, cong vút cực sắc sảo, cùng với đó là dòng chữ đính kèm: “Cũng hay doạ ma các anh chị tiếp viên bằng gương mặt với đôi lông mi dài thưỡn thế này lắm”.

Có thể thấy trong đoạn clip, Hồ Ngọc Hà đã để nguyên lớp make-up chỉn chu lên máy bay để di chuyển tới Hà Nội. Theo nhận xét vui của chính người đẹp, phần nhấn nhá đặc biệt vào đôi mắt cùng lớp phấn mắt màu khói, đường eyeliner cực sắc sảo và hàng mi đen, dày chắc chắn đã khiến không ít tiếp viên trên máy bay giật mình hoảng sợ khi trông thấy cô.

Thường ngày khi không đi diễn hay đi sự kiện, Hà Hồ thường để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên với một chút son môi hồng, chút kem nền mỏng. Đương nhiên với gương mặt lai Tây, việc để mặt trang điểm nhẹ nhàng chẳng có gì khó khăn.

Chứng kiến nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của Hồ Ngọc Hà cùng phong cách trang điểm trong veo, tự nhiên, có lẽ sẽ có không ít cô gái cảm thấy ngưỡng mộ xen chút ghen tỵ với nàng mỹ nhân này. 

Tăng 14kg, Tuấn Hưng vội ăn kiêng khắc nghiệt để lấy lại phong độ