Hoá ra Hồ Văn Cường từng tiết lộ về con người thật của Phi Nhung ngay trên sóng truyền hình: “Mẹ mê trai, ăn nhiều, cứ giận là đem bọn con ra mắng”

Vào năm 2019, Hồ Văn Cường từng chia sẻ về con người thật Phi Nhung sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, nhiều người nhận định đây chỉ là những lời nói vui của cậu con trai đối với mẹ của mình mà thôi.

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng phân trần nhưng dân mạng vẫn chưa thể ngừng những cuộc "khẩu chiến" liên quan đến drama của Phi Nhung và gia đình Hồ Văn Cường. Dù cả hai người trong cuộc đã lên tiếng để đính chính nhưng dân mạng vẫn còn nhiều nghi vấn và chỉ ra những mâu thuẫn trong lời nói của mẹ con nữ ca sĩ. Không biết ai là người đúng và ai là người sai nhưng sau sự việc trên chắc chắn danh tiếng, công việc của Phi Nhung sẽ chịu ảnh hưởng rất nhiều.

Mới đây, dân mạng lại "khui" ra Hồ Văn Cường từng vô tư nói về những tật xấu của Phi Nhung trên sóng truyền hình. Thời điểm đó, mối quan hệ của hai mẹ con vẫn tốt nên khán giả chỉ suy nghĩ đơn giản theo hướng vui đùa, thế nhưng sau khi Phi Nhung liên tiếp dính phải thị phi thì bỗng nhiên cư dân mạng lại tỏ ra nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của Hồ Văn Cường và Phi Nhung.

Theo đó, khi tham gia chương trình "Tối chủ nhật vui vẻ", được MC Việt Hương hỏi lí do tại sao lại nhận nhiều con nuôi như vậy, ca sĩ Phi Nhung liền trả lời: "Vì tôi rất thèm nghe tiếng mẹ. Tôi nghĩ, những đứa trẻ mồ côi lớn lên có mẹ, gọi tôi bằng mẹ, có tiếng mẹ để gọi, nghe rất thích. Trước đây, tôi sợ gọi tiếng mẹ, vì tiếng mẹ với tôi rất thiêng liêng, gọi nhiều sẽ phung phí, nhưng sau khi nuôi nhiều trẻ, tôi lại muốn được chúng gọi là mẹ".

Ngay sau chia sẻ của Phi Nhung, Hồ Văn Cường xuất hiện trên sân khấu khiến cô rất bất ngờ. Đặc biệt hơn, Hồ Văn Cường còn được MC Việt Hương trao cơ hội nói xấu mẹ nuôi. Hồ Văn Cường bắt đầu: "Mẹ Nhung rất nhiều tính tốt nhưng xấu thì cũng nhiều. Mẹ Nhung mà giận lên là đem bọn con ra mắng. Con nhớ hôm đó con ngủ đến 2, 3 giờ chiều, mẹ Nhung mắng con: 'Con ngủ như vậy con sẽ bị ngu, học sẽ không giỏi. Mẹ Nhung còn ăn nhiều nữa. Ban ngày mẹ Nhung nói giảm cân nên không ăn nhiều nhưng tối lại ăn nhiều, cứ tối đến lại ăn bánh canh, bánh bông lan, thấy con ăn, mẹ đi ra bảo cho mẹ miếng đi, rồi xôi nếp cẩm... Mẹ Nhung còn mê trai. Mẹ cứ nói với con chắc mốt mẹ phải cưới chồng".

Nghe con trai nói, Phi Nhung liền thanh minh: "Tại vì tụi con làm cho mẹ bực nên mẹ mới nói mốt phải cưới chồng, chứ bây giờ ở với tụi con hoài như thế mẹ mệt lắm rồi!".

Không chỉ có Hồ Văn Cường chia sẻ về tật xấu của mẹ nuôi mà ngược lại vào dịp Tết Nguyên đán 2021, Phi Nhung khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ sự không hài lòng về con nuôi Hồ Văn Cường. Cụ thể, cô nói lên những điểm chưa tốt của quán quân Vietnam Idol Kids 2016, như lười biếng, vô lễ, không biết giúp đỡ các em trong gia đình, có biểu hiện "mắc bệnh ngôi sao".

Sau khi bị mẹ ‘tố” trên MXH, Hồ Văn Cường đã lên tiếng xin lỗi mẹ nuôi và có nhiều thay đổi tích cực: “Cường ngoan nhưng bướng bỉnh, nên tôi phải làm như vậy. Tôi phải tạo một cú sốc để con thay đổi. Nói như các bà mẹ là đánh mạnh một lần cho con chừa. Bây giờ, Cường rất ngoan, đi học về biết chào mẹ, dọn dẹp nhà cửa, ôm hôn mẹ...”, Phi Nhung nói.

Sau khi xảy ra hàng loạt lùm xùm thì hiện tại nhất cử nhất động của hai ca sĩ này đều được dân mạng chú ý. Một bộ phận dân mạng vẫn giữ nghi ngờ, cố tìm kiếm sự thật phía sau mối quan hệ này.

MỤC LỤC [Hiện]