Hóa ra mục đích Đức Phúc cả năm xài đi xài lại 1 chiếc thắt lưng duy nhất chỉ để mua ô tô...4 tỷ?

Đức Phúc cả năm dùng 1 chiếc thắt lưng nhưng đổi lại đã tậu được một con xe riêng với giá trị lên đến hàng tỉ đồng.

Giống như bao ngôi sao khác trong showbiz Việt, Đức Phúc cũng từng là fan cứng của chiếc thắt lưng da màu đen, có khóa là logo hai chữ G lồng vào nhau của nhà mốt Gucci có giá trị lên đến 11,8 triệu VNĐ. Thế nhưng, chiếc thắt lưng ấy đã trở thành "thương hiệu" của Đức Phúc khi đi đâu, diện trang phục gì anh chàng cũng kết hợp duy nhất với món phụ kiện đó. Khoảng thời gian đó, chiếc thắt lưng đắt đỏ nhưng duy nhất trong tủ đồ của quán quân Giọng Hát Việt đã trở thành chủ đề bàn tán hài hước của CĐM.

Thậm chí khi anh chàng mua được chiếc thắt lưng mới cũng trở thành sự kiện thu hút chú ý của nhiều khán giả. Khán giả vẫn tự đặt câu hỏi phải chăng Đức Phúc quá yêu thích items này hay vì anh chàng không có quá nhiều tiền để mua thêm phụ kiện sang chảnh?

Thế nhưng mới đây, anh chàng "cả năm xài 1 cái thắt lưng này" khiến khán giả quá đỗi bất ngờ khi khoe chiếc xế hộp mới của mình. Thậm chí khi nhìn dòng bình luận của Hòa Minzy nhiều người còn ngã ngửa khi biết rằng anh còn sở hữu 1 ngôi nhà riêng. Không biết thực hư thế nào vì chính nhân vật chính đã trả lời rằng: "Mọi người không bao giờ được tin lời Hòa".

Dù không biết thực hư những gì Hòa Minzy "bóc mẽ" Đức Phúc khi anh chàng chạy xô đủ 30 ngày trong 1 tháng, 10 sổ  tiết kiệm, 1 căn nhà, 1 con xe ô tô 4 tỷ nhưng chỉ riêng việc tự mua xe cũng khiến khán giả thán phục về độ chạy xô của anh chàng. Hóa ra trước đây, anh chàng không mua quá nhiều trang phục hàng hiệu là để dành tiền cho món đổ "khủng" hơn này ư?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848