Hóa ra vẻ "nhợt nhạt" của Khả Ngân là chủ đích để làm nổi bật cho "đại úy Duy Kiên" Song Luân "bảnh" hết chỗ chê thế này

Dù là hình ảnh đại úy mạnh mẽ, nam tính trong "Hậu duệ mặt trời" hay chàng Song Luân điển trai ngoài đời thì cũng không thể phủ nhận được sức hút mạnh mẽ của anh ở thời điểm hiện tại.

Ngay khi lên sóng, những thông tin xoay quanh bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt Nam"  đều trở thành một trong những chủ đề được quan tâm và thu hút nhiều bình luận nhất hiện nay. Nếu không phải là những ý kiến trái chiều về dàn diễn viên thì lại là về kịch bản phim, diễn xuất và không kém phần quan trọng chính là cách tạo hình của các nhân vật. Cùng tham gia một bộ phim nhưng có thể thấy lối makeup của Khả Ngân trong bộ phim này tầm thường kém sắc bao nhiêu thì tạo hình của Song Luân lại nhận được nhiều lời khen hơn bao giờ hết.

Vốn dĩ sở hữu thân hình vạm vỡ, nam tính nên không lấy làm lạ khi dù là tạo hình của một chàng lính khoác lên mình bộ quân phục hay chàng ca sĩ Song Luân điển trai ngoài với phong cách thời trang đậm chất soái ca thì anh đều khiến người hâm mộ đặc biệt là những fans nữ phải "đứng ngồi không yên".

Tạo hình người lính của Song Luân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt. 

Không hổ danh đại úy, Song Luân đẹp nhất là khi mặc quân phục hoặc những lúc đang thực hiện nhiệm vụ.

Anh chàng sở hữu thân hình vạm vỡ, nam tính nên dù là diện bộ trang phục nào Song Luân cũng khiến chị em phát cuồng vì mình.

Còn đây là Song Luân của ngoài đời thực, đóng suit bảnh bao cùng những kiểu tóc thời thượng nhất với nam giới.

Không chỉ có thân hình menly, nam diễn viên còn sở hữu nhan sắc đẹp tựa hoa , nhất là chiếc má núm đồng tiền có thể khiến chị em đổ gục mỗi khi cười.

Nhan sắc "đẹp lạ" đáng gờm của mỹ nhân bạch tạng trở thành đối thủ của Minh Tú tại Miss Supranational 2018

Dù là suit kẻ trẻ trung...

...hay họa tiết hoa lá cành nữ tính cũng không làm khó được anh.

Nam diễn viên hội tụ đủ mọi yếu tố giống như các diễn viên thần tượng đến từ đất nước củ sâm.

Anh chàng thường chọn áo sơmi hay những bộ suit chỉn chu mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện. Nhưng khi đi du lịch hay dạo phố với bạn bè anh chàng cũng khá năng động và thoải mái với những trang phục trẻ trung, hợp trend không kém một fashionista nào.

 Với vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng thân hình chuẩn 6 múi cơ bắp cuồn cuộn, Song Luân hứa hẹn sẽ là một diễn viên nam sáng giá cũng như đầy triển vọng của điện ảnh Việt.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848