"Hóa thân nông dân" giữa khu du lịch xanh tựa cổ tích ngay sát xịt Đà Nẵng

Vốn đã là địa điểm thu hút đông khách du lịch mỗi năm, Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam nay càng trở nên hút khách hơn khi khu du lịch Hòa Bắc mới toanh vừa được giới trẻ khui hộp. Nếu bạn muốn có những trải nghiệm thật “bụi” khi đến với Đà Nẵng thì đừng quên ghé qua khu du lịch này nhé.

Dù chỉ mới được đưa vào hoạt động trong khoảng 3 năm trở lại đây, khu du lịch Hòa Bắc thuộc vườn quốc gia Bạch Mã và khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà – núi Chúa, khu du lịch Hòa Bắc đang trở nên HOT hơn bao giờ hết với cảnh quang thiên nhiên đa dạng. Kết hợp giữa những dòng suối, ghềnh thác nên thơ và rừng nguyên sinh tĩnh lặng, đây là một nơi lý tưởng để trốn khỏi phố thị, hòa mình vào thiên nhiên nguyên thủy.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 40km về phía Tây Bắc, khu du lịch Hòa Bắc, thuộc địa phận xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang được ít người biết đến do quãng đường khá xa thành phố. Cõ lẽ đây cũng chính là một trong những yếu tố tạo nên nét hoang sơ và mới lạ cho khu du lịch, đặc biệt đối với cộng đồng thích phượt trên khắp cả nước.

Hòa Bắc gồm 2 cụm chính: cụm Hòa Bắc 1 là thôn Phò Nam, nơi đây có nhà cổ nằm bên suối, cổng thiên, vườn thượng uyển và khu Hòa Bắc 2 tại Khe Trí. Dự án du lịch tại Hòa Bắc được phát triển kết hợp giữa sinh thái và cộng đồng, với mục đích bảo vệ sự đa dạng sinh học và tạo ra công ăn việc làm cho đồng bào dân tộc Cơ Tu tại thôn Giàn Bí và Tà Lang. Do đó ngoài thiên nhiên phong phú, núi rừng trùng điệp, bạn còn có cơ hội thấy cảnh nhà sàn và những bộ đồ thổ cẩm rực rỡ sắc màu của cộng đồng người dân tộc thiểu số.

Nguồn: Nguyễn Thạch Thảo

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848