Lục tìm info dàn trai xinh gái đẹp toàn là hot face nổi tiếng của "Mắt biếc", CĐM phải dành lời khen cho đạo diễn Victor Vũ

Nhan sắc của dàn diễn viên trẻ "Mắt biếc" khiến dân mạng phải "loạn nhịp". 

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng nhà sản xuất và đạo diễn Victor Vũ cũng đã cho ra mắt khán giả những thước phim đầu tiên của 'Mắt Biếc' qua teaser trailer dài 1 phút 31 giây.

Gây ấn tượng không chỉ qua những cảnh quay đẹp đến mê hồn mà còn bởi dàn diễn viên khá trẻ tuổi, đều là những hot boy, hot girl có tiếng trên mạng xã hội, và hầu hết đều là 'tân binh' của điện ảnh.

1. Trần Nghĩa (vai Ngạn)

Với nhiều người, cái tên Trần Tuấn Nghĩa có lẽ còn quá xa lạ. Cũng bởi vậy mà nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi Victor Vũ lựa chọn Trần Nghĩa cho vai diễn đặc biệt lần này. 

Được biết, Trần Nghĩa sinh năm 1993, từng là sinh viên ngành Kinh tế sau đó "bẻ lái" sang học Sân khấu Điện ảnh. Trước khi được gọi tên nam chính trong "Mắt biếc", Trần Nghĩa từng xuất hiện trong các tác phẩm Lặng yên dưới vực sâu, Chiều ngang qua phố cũ, Cuộc đời của Yến…

Trần Nghĩa sở hữu gương mặt đẹp trai thư sinh, lãng tử với vóc dáng cao, gầy. "Đôi mắt lãng tử như chất chứa cả bầu trời kỷ niệm" là lời dân mạng miêu tả về Trần Nghĩa.

Đầu tháng 4 vừa qua, 9X bị bạn gái cũ tố lăng nhăng, sống ảo, mượn đồ dùng của cô để đi "thả thính" người khác. Tuy nhiên, Ngạn của Mắt biếc chọn cách im lặng.


Sau 2 năm học trường kinh tế, Trần Nghĩa mới nhận ra con đường mình thực sự cần hướng đến và anh đột ngột dừng việc học để thi tuyển sang trường Sân khấu Điện ảnh. Và may mắn mỉm cười khi anh chàng vượt qua hơn 1400 ứng cử viên sáng giá để trở thành 'chàng thơ' mới của vị đạo diễn 'triệu đô'. 

Chắc hẳn với gương mặt đậm chất thư sinh cùng khả năng diễn mà như không, Trần Nghĩa sẽ trở thành 'thầy giáo Ngạn' thực thụ bước ra từ những trang văn của Nguyễn Nhật Ánh.

2. Nguyễn Trúc Anh (Vai Hà Lan)

Nếu như bạn diễn Trần Nghĩa mang "đôi mắt của kẻ si tình", Trúc Anh (vai Hà Lan) được nhận xét có "đôi mắt biết nói". Cũng chính bởi vậy mà ngay khi trailer được tung ra, nhiều người thú nhận rằng đã bị ánh mắt của Trúc Anh "ám ảnh".

Nguyễn Trúc Anh (sinh năm 1998) - sinh viên ngành Quản lý sự kiện tại Đại học Greenwich Việt Nam. Trước Mắt biếc, Trúc Anh từng tham gia một vài phim chiếu mạng như Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi.

Cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh xắn, đôi mắt long lanh to tròn. Mái tóc đen dài, biểu cảm nữ tính dịu dàng của cô bạn khiến người ta hình dung đến vẻ đẹp của một nàng thơ.


Bên cạnh diễn xuất, Trúc Anh còn là mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng tại Sài Gòn.

3. Đỗ Khánh Vân (Vai Trà Long)

Đỗ Khánh Vân (sinh năm 1995) là cựu sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang ở một trường quốc tế. Không chỉ nổi tiếng nhờ bộ ảnh selfie được dân mạng chia sẻ trước đó. cô nàng còn là gương mặt quen thuộc trong loạt phim sitcom Sửu Nhi, Biệt đội Bitu, Ô kê viện... 


Cô có ngoại hình khá giống với mô tả về nhân vật Trà Long - cô gái hồn nhiên, vô tư, vui vẻ nhưng chìm trong những màu sắc của nỗi buồn miên man. 9X theo đuổi gu thời trang giản dị, toát ra vẻ đẹp thuần khiết. Ngoài đời, cô bạn luôn bị nhầm là học sinh cấp 2 vì phong cách trẻ trung, năng động.


4. Trần Phong (Vai Dũng)

Đảm nhận vai Dũng trong phim, Trần Phong (sinh năm 1992) mang đến hình tượng một chàng trai lãng tử có tính cách biến đổi khá đa dạng và phức tạp.


Trước đó 9X từng tham gia cuộc thi Hot Vteen 2010, sau đó làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí tuổi teen. Năm 2014, Trần Phong có vai diễn đầu tiên ở sitcom 14 Ngày Đấu Trí. Bởi vậy đối với Trần Phong thì đây là vai diễn nặng ký đầu tay của mình sau nhiều vai phụ trong các dự án lớn nhỏ như Hậu duệ mặt trời bản Việt và những vai trên sân khấu kịch nói.

Học lớp 9 vẫn bắt mẹ đút cơm, cô gái bị quở trách "được chiều không phải lối"