Hoàng Anh Vũ: "Đầu trọc không nhất thiết phải đóng đinh với hình ảnh dân anh chị, giang hồ"

Anh Vũ sẵn sàng cho một tạo hình mới đầu trọc vì anh thấy "vẫn có phong cách, vẫn thời trang".

Được biết tới với những hình ảnh lãng tử, một chút đào hoa nhưng vẫn chung tình trên màn ảnh, Hoàng Anh Vũ còn cho thấy anh muốn làm mới chính mình.

Mới đây, nam diễn viên Về nhà đi con gây bất ngờ với mái đầu trọc khi đảm nhận vai một thành viên trong hội quý tử ăn chơi của phim truyền hình sắp ra mắt Biệt dược đen. Thú vị hơn nữa, anh đưa nguyên tạo hình mái đầu trọc này vào MV ca nhạc mới ra mắt mang tên Cascadeur kết hợp cùng Hà Anh.

MV Cascadeur

Hoàng Anh Vũ không ngại xấu để cạo đi mái tóc của mình. Đúng như MC Thảo Vân nhận xét “mái đầu trọc không thể làm giảm đi vẻ đẹp vốn có” của nam diễn viên.

Trong MV mới ra mắt, Anh Vũ đóng vai một người đóng thế. Anh chia sẻ về kiểu đầu trọc đặc biệt: “Vũ nghĩ rằng sau quá nhiều năm làm phim, vào đủ các thể loại vai, với các tạo hình nhân vật khác nhau, lần này Vũ muốn gửi tới khán giả một hình ảnh chân thực nhất, là một Vinny Vũ ở bên ngoài thế nào thì lên MV là như vậy.

Vũ nghĩ rằng đầu trọc lên phim không nhất thiết phải 'đóng đinh' với hình ảnh dân anh chị, giang hồ. Và với âm nhạc cũng thế. Nếu khán giả có thể mở lòng ra đón nhận những cống hiến nghệ thuật của một anh nghệ sĩ đầu trọc như bạn bè quốc tế, thì sẽ thấy là đầu trọc vẫn có phong cách, vẫn thời trang mà".

Hoàng Anh Vũ: "Đầu trọc không nhất thiết phải đóng đinh với hình ảnh dân anh chị, giang hồ" - 2

Anh Vũ nhận định: "Đầu trọc lên phim không nhất thiết phải 'đóng đinh' với hình ảnh dân anh chị, giang hồ. Và với âm nhạc cũng thế"

Khi được hỏi về việc cạo trọc đầu cho vai diễn trên phim hay trong MV ca nhạc có sợ người hâm mộ sẽ phản ứng, Hoàng Anh Vũ cho hay: “Việc thay đổi diện mạo về phục trang, đầu tóc, có thể đội tóc giả hay cạo trọc, không phải là điều gì quá ghê gớm. Vì các diễn viên đều làm như thế khi muốn hóa thân vào nhân vật. Người diễn viên sẽ làm nhiều cách để khi nhìn vào nhân vật, khán giả sẽ thấy ngay được đường nét của nhân vật trước, rồi sau đó mới là nét diễn của mình. Ở độ tuổi này, Vũ không quan tâm nhiều lắm tới việc mọi người sẽ phản hồi về ngoại hình của mình nhiều đâu”.

Anh cho rằng trong cuộc sống cũng có không ít người đóng vai trò cascadeur – người đóng thế. Nói về thông điệp trong MV mới, anh chia sẻ: “Qua MV, mọi người hãy nhìn vào nhân vật mà chúng tôi miêu tả, không hề tồn tại sự bi luỵ hay cay cú cuộc đời. Đó là tâm thế chấp nhận khi vượt qua một trải nghiệm và biết ơn với bài học mà mình nhận được để hướng tới một con đường phù hợp với mình hơn. Vũ mong rằng chúng ta sẽ luôn giữ được sự thức tỉnh trong tâm hồn, để nhận biết rõ ràng vai trò của mình trong cuộc sống và hạnh phúc, an nhiên với sứ mệnh đó dù nó là gì đi nữa”.

Hoàng Anh Vũ: "Đầu trọc không nhất thiết phải đóng đinh với hình ảnh dân anh chị, giang hồ" - 3

Sự kết hợp của Hoàng Anh Vũ, Hà Anh và rapper LK trong MV Cascadeur

Đặc biệt MV lần này ngoài sự hợp tác với Hà Anh sau thành công từ MV Sau những lần đau còn có thêm một gương mặt kỳ cựu là rapper LK. “Anh LK không chỉ là một người anh lâu năm của bọn mình, mà còn là một cái tên uy tín trong lòng khán giả. Hơn nữa, cả 3 anh em đều là nghệ sĩ thế hệ 8X nên chắc chắn có những nét tương đồng về trải nghiệm cuộc sống, tư duy âm nhạc, độ nhạy cảm với thị trường. Chúng tôi nghĩ, không ai đảm nhiệm vai trò tốt hơn anh LK trong dự án Cascadeur này”, nam ca sĩ chia sẻ.