Hoàng Thùy Linh đích thị là minh chứng của "lão hóa ngược"

Hoàng Thùy Linh gợi cảm, mơ màng, đầy quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Hoàng Thùy Linh là một trong số những mỹ nhân Việt được đánh gái cao về nhan sắc, hình thể và gu thời trang. Sự xuất hiện của cô, ở bất kỳ đâu, cũng không làm khán giả thất vọng bởi gu thời trang cực kỳ sành điệu, gợi cảm và quyến rũ. Mới đây, người đẹp lại khẳng định nhan sắc ngày càng mặn mà, trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 30 với phong cách nóng bỏng, khiêu gợi những không kém phần mơ màng, mộng mị.

Trong chiếc đầm hai dây màu hồng pastel cổ đổ cùng với mái tóc nửa buộc nửa xõa, người đẹp để lộ bờ lưng trần gợi cảm và khoe trọn vòng 1 đẫy đà, nóng bỏng một cách vô cùng tinh tế. Hoàng Thùy Linh chọn cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng như để mặt mộc để tôn lên từng đường nét trên gương mặt và vóc dáng của mình.

Tiếp đó, cô nàng tiếp tục hạ gục fans bằng loạt cận cảnh với nụ cười tươi tắn, sống mũi cao thon gọn, đôi lông mày thanh tú cùng đôi mắt hút hồn. 

Cô nàng còn khéo léo khoe gương mặt chuẩn hoàn hảo với cách để bút chì tạo dáng ngầm để khán giả biết 3 điểm: mũi, môi, cằm của cô nằm trên cùng một đường thẳng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848