Hoàng Thuỳ Linh và người yêu tin đồn có động thái bất ngờ giữa nghi vấn "ăn cơm trước kẻng"

Hoàng Thuỳ Linh và "người yêu tin đồn" lại gây chú ý khi công khai khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau.

Trên trang cá nhân, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh tụ tập cùng hội bạn bè thân thiết vào tối 18/2. Ngoài Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê, bữa tiệc còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như Minh Hằng, Khả Ngân, Bê Trần, cặp đôi Cường Seven - Vũ Ngọc Anh... 

Tuy nhiên, đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh cùng đăng tải hình ảnh có mặt nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, cặp đôi không ngại gắn thẻ nhau trong bài viết khi đăng tải. Trước đó, dù luôn xuất hiện cùng nhau trong những buổi ăn chơi, đi du lịch... nhưng cả hai vẫn cương quyết không xuất hiện cùng nhau. Dù vậy, để tránh sự quan tâm đặc biệt giữa tin đồn tình cảm, trong bức ảnh, cặp đôi chọn vị trí đứng xa thay vì ngồi cạnh nhau.

Nhiều người cho rằng, cặp đôi ngày càng thoải mái chia sẻ những hình ảnh xuất hiện cùng nhau. Tuy không lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng liên tục có động thái bất ngờ, Hoàng Thuỳ Linh cà Gil Lê được cho là đang dần công khai chuyện hẹn hò với công chúng.

Hoàng Thuỳ Linh và người yêu tin đồn có động thái bất ngờ giữa nghi vấn "ăn cơm trước kẻng" - 1

Hoàng Thuỳ Linh và người yêu tin đồn có động thái bất ngờ giữa nghi vấn "ăn cơm trước kẻng" - 2

Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh chọn vị trí cách xa nhau khi chụp ảnh để tránh sự chú ý giữa tin đồn tình cảm.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao tin đồn Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê đã tậu nhà mới và dọn về sống chung. Cụ thể, một tài khoản Facebook chia sẻ việc đã thấy mẹ Gil Lê đi mua đồ nội thất cho ngôi nhà mới của cô và giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe". Gần đây, cặp đôi lại thu hút sự quan tâm khi cùng chia sẻ hình ảnh check-in cảnh bình minh ở cùng một nơi, và được cho là góc chụp ở ban công của nhà mới.

Không chỉ bị bắt gặp đi ăn uống, du lịch cùng nhau, dùng đồ đôi, đeo nhẫn cặp... Hoàng Thuỳ Linh còn được cho là có mối quan hệ khá thân thiết với các thành viên trong gia đình Gil Lê. Trong một vài sự kiện đặc biệt của hai bên gia đình, cả hai cũng không ngần ngại có mặt. 

Liên tục có những động thái bất ngờ, cư dân mạng ngày càng có thêm nhiều cơ sở để tin vào mối quan hệ "trên mức tình bạn" của Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê.

Hoàng Thuỳ Linh và người yêu tin đồn có động thái bất ngờ giữa nghi vấn "ăn cơm trước kẻng" - 3

Hoàng Thuỳ Linh và người yêu tin đồn có động thái bất ngờ giữa nghi vấn "ăn cơm trước kẻng" - 4

Hoàng Thuỳ Linh công khai xuất hiện trong những buổi tiệc, khá thân mật với bố mẹ và các thành viên trong gia đình của "người yêu tin đồn".