"Người yêu tin đồn" khoe ảnh nude, hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng bất ngờ

Kỳ Duyên không ít lần “khó chịu ra mặt” khi “người yêu tin đồn” đăng ảnh nude khoe thân.

Cách đây vài giờ, người mẫu Minh Triệu vừa thay đổi ảnh bìa trên trang Facebook cá nhân. Chân dài đình đám đăng tải bức ảnh lột đồ táo bạo trước biển, phô diễn đường cong nuột nà cùng vòng 3 tròn trịa. Đi kèm với đó, cô chia sẻ: "Ai cũng có một niềm yêu thích riêng, cuộc đời mình chỉ mong về với biển".

"Người yêu tin đồn" khoe ảnh nude, hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng bất ngờ - 1

Bên dưới bức ảnh, nhiều bạn bè cùng người hâm mộ đã để lại lời khen hình thể sexy của Minh Triệu. Đồng thời, phần lớn cư dân mạng tập trung chú ý vào bình luận của Hoa hậu Kỳ Duyên. Theo đó, người đẹp sinh năm 1996 nhẹ nhàng nhắc nhở "người yêu tin đồn": "Thôi mặc áo vào đi kẻo cảm lạnh". Lời nhắc nhở đùa vui của Kỳ Duyên khiến nhiều người bật cười.

"Người yêu tin đồn" khoe ảnh nude, hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng bất ngờ - 2

Đáp lại, Minh Triệu cũng không kém phần ngọt ngào: "Có Gấu Béo ở đây thì đỡ cảm lạnh rồi đúng không? Đứng là đủ che gió biển" (Gấu Béo là cách gọi thân mật của Minh Triệu đối với Kỳ Duyên).

"Người yêu tin đồn" khoe ảnh nude, hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng bất ngờ - 3

Trước đó, Minh Triệu đã vài lần bị Kỳ Duyên "cà khịa" vì đăng hình khoe thân. Một lần Minh Triệu đăng ảnh nude 100%, Hoa hậu Việt Nam 2014 liền hỏi: "Shop ơi cho hỏi bộ đồ shop đang mặc có bán không ạ?".

"Người yêu tin đồn" khoe ảnh nude, hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng bất ngờ - 4

Kỳ Duyên và Minh Triệu là cặp mỹ nhân thân thiết của làng giải trí Việt. Từ cuối năm 2018, cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau khiến cư dân mạng đồn đoán hai người đang hẹn hò. Đặc biệt, từ sau khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú, Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên đăng ảnh thân thiết, mặc đồ đôi, nắm tay đi du lịch muôn nơi... Trong khi Kỳ Duyên phớt lờ tin đồn yêu đương đồng tính thì Minh Triệu lại ra mặt phủ nhận.

"Người yêu tin đồn" khoe ảnh nude, hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng bất ngờ - 6

Tết Nguyên đán vừa qua, Kỳ Duyên đã bay tới Phú Yên để đón năm mới cùng gia đình Minh Triệu. Mới đây nhất là Valentine, cặp mỹ nhân khoe loạt ảnh trong chuyến đi chơi tại Đà Lạt. Minh Triệu khoe đóa hoa hồng rực rỡ khiến nhiều cư dân mạng réo tên Kỳ Duyên là người tặng.