MC VTV từng thoát chết vì bệnh nan y úp mở chuẩn bị kết hôn

MC Hạnh Phúc gây tò mò khi khoe ảnh đeo nhẫn ở ngón áp, cùng tuyên bố "dừng cuộc chơi".

Trên trang cá nhân, MC Hạnh Phúc gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đan tay một người phụ nữ, cả hai còn đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Nam MC chia sẻ ẩn ý: "Dừng cuộc chơi để đi cùng em tới cuối cuộc đời. Chỉ mình em thôi". Dòng trạng thái của MC Hạnh Phúc nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhiều người cho rằng anh đã có kế hoạch cho quyết định "dừng cuộc chơi" và chuẩn bị kết hôn. 

Bên dưới bài đăng, nhiều người gửi lời chúc mừng đến nam MC khi anh đã tìm được hạnh phúc của riêng mình và sớm đi đến cái kết trọn vẹn. Trong khi đó, MC Á hậu Nguyễn Thụy Vân lại bày tỏ sự ngạc nhiên với dòng bình luận ngắn gọn nhưng đầy hoài nghi: "Thật?".

Tuy nhiên đến hiện tại, danh tính và chân dung về bạn gái của MC Hạnh Phúc vẫn còn là bí mật khiến nhiều người không khỏi tò mò.

MC VTV từng thoát chết vì bệnh nan y úp mở chuẩn bị kết hôn - 1

MC VTV từng thoát chết vì bệnh nan y úp mở chuẩn bị kết hôn - 2

Nam MC nhận được nhiều lời chúc mừng khi tìm được hạnh phúc riêng.

MC Hạnh Phúc sinh năm 1986, là người dẫn chương trình quen thuộc và được yêu thích trong cách chương trình của đài VTV như "Chuyển động 24h", "Cặp lá yêu thương"... Cách đây vài năm, anh từng phải đối diện với áp lực được chẩn đoán mắc bệnh ung thư.

Cụ thể, vào năm 2012, Hạnh Phúc bị chẩn đoán ung thư máu và trải qua những ngày tháng rất tồi tệ, bế tắc. Nhưng sau cùng, anh nhận được kết quả hoàn toàn khoẻ mạnh vì sự nhầm lẫn hi hữu. Hạnh Phúc sau đó lại phát hiện mình có hạch ở cổ, khi đi khám bác sĩ đã chẩn đoán anh đã bị Hodgkin típ 3, một căn bệnh ung thư máu cực kỳ hiếm gặp. Hoang mang, anh rơi vào hố sâu tuyệt vọng, nhưng Hạnh Phúc đã nói dối bị viêm tủy để bố mẹ không lo lắng. Ban đầu, anh đã định một mình ở tại Sài Gòn chống chọi với bệnh tật, song, nghe lời khuyên của bác sĩ, Hạnh Phúc đã quyết định trở về nhà với gia đình.

Trong khi đang mang trong mình áp lực bệnh tật, cảm thấy có lỗi vì chưa báo hiếu cho bố mẹ cũng như không có cống hiến gì cho cuộc đời, thì người yêu khi biết tin về căn bệnh nan y của anh cũng bỏ đi. Như có phép màu, xét nghiệm ở viện K cho kết quả sức khoẻ Hạnh Phúc đã hoàn toàn bình thường. Nam MC cho biết, anh như được hồi sinh cuộc đời một lần nữa và từ đó anh đã thay đổi cả quan điểm lẫn cách sống.