Học sinh nhặt được 6 chỉ vàng khi đang vui chơi ở sân trường, liền nộp lại ngay cho nhà trường

Trong lúc vui chơi trước lớp, 2 học sinh nhặt được 6 chỉ vàng ngay tại sân trường và đã nhanh chóng nộp lại cho hiệu trưởng nhà trường.

Hôm qua 9/5, ông Phan Trung Châu - Trưởng Công an xã Phước Hiệp (huyện Tuy Phước, Bình Định) cho biết, trên địa bàn xã này có 2 học sinh nhặt được 6 chỉ vàng và đã nhanh chóng bàn giao lại cho các cơ quan chức năng.

Ảnh 1: Học sinh nhặt được 6 chỉ vàng - We25.vn

Ngôi trường nơi 2 em học sinh nhặt được 6 chỉ vàng.

Cụ thể, hồi 12h45 hôm 8/5, 2 em học sinh tên Huỳnh Trí Nguyên và Lê Quốc Hưng (cùng học lớp 3A, trường Tiểu học Số 1 Phước Hiệp, xã Phước Hiệp) trong khi đang vui chơi trước cửa lớp thì phát hiện một túi vải màu đỏ. Khi mở ra xem, 2 em học sinh này phát hiện trong đó có một chiếc nhẫn kim loại màu vàng nên đã nộp ngay cho thầy hiệu trưởng nhà trường.

Tới sáng hôm sau 9/5, Ban Giám hiệu trường Tiểu học Số 1 Phước Hiệp đã bàn giao túi đựng vàng nói trên cho Công an xã Phước Hiệp. Hiệu trưởng trường Tiểu học Số 1 Phước Hiệp, ông Phạm Đình Khương, chia sẻ: “Tôi rất tự hào vì hành động của hai em. Trong lễ chào cờ đầu tuần đến và cuối năm nay, nhà trường sẽ có hình thức khen thưởng và tuyên dương em Nguyên và Hưng”.

Ảnh 2: Học sinh nhặt được 6 chỉ vàng - We25.vn

Hai em học sinh tên Huỳnh Trí Nguyên và Lê Quốc Hưng.

Hiện công an xã Phước Hiệp đã xác định số tài sản mà 2 em học sinh trên nhặt được cụ thể là khoảng 6 chỉ vàng. “Hiện chúng tôi đang tạm giữ và niêm phong số tài sản này, đồng thời thông báo lên các cơ quan thông tin đại chúng để tìm chủ sở hữu.", Trưởng Công an xã Phước Hiệp nói.

Theo Kenh14.vn

 Học sinh trả lại vàng trị giá 20 triệu đồng cho người mất của tại Bình Phước