Học tập H-Hen Niê nhờ fan chọn hộ váy dạ hội đi thi, Tiểu Vy nhận cái kết "đắng" không kém

Nhờ CĐM chọn dùm bộ váy dã hội tại Miss World 2018, Hoa hậu Tiểu Vy chẳng thấy chiếc váy nào được chọn mà đã thấy bản thân bị mang ra mổ xẻ không thương tiếc.

Tiếp theo Hoa hậu H-Hen Niê thì Hoa hậu Tiểu Vy cũng được giới truyền thông quan tâm hơn cả trên đường dự thi Miss World 2018. Với tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, nhan sắc cực Tây cùng vóc dáng cân đối, Tiểu Vy được kỳ vọng sẽ "tạo sóng" tại Hoa hậu Thế giới sắp được diễn ra tới đây. Cũng giống như H-Hen Niê nhờ cư dân mạng bình chọn 1 trong 6 quốc phục để trình diễn tại Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018 thì mới đây, Tiểu Vy cũng mong sự giúp sức từ fans hâm mộ để chọn ra trang phục dạ hội phù hợp với cô nhất. 

Trong số những mấu thiết kế được đưa ra thì phần đông khán giả đều có cảm tình với chiếc váy xuyên thấu đính kết lộng lẫy của NTK Lê Thanh Hoà. Nhưng CĐM vẫn chưa chịu dừng lại ở đó.

Cư dân mạng liên tục đổi màu chiếc váy đó để "thỏa lòng" sáng tạo của mình. Đủ các màu sắc trên đời từ gam màu cơ bản như vàng, xanh, đỏ cho đến đủ các kiểu màu tím: tím khoai môn, tím Huế,...Tìm mãi chẳng chọn ra được chiếc nào, Hoa hậu Tiểu Vy còn bị fans "hại" đến mức "quay mòng mòng" thế này. 

Kelly kể khổ 8 năm "dao kéo" đầy đau đớn, Khánh Linh chỉ vào nói một câu nghe xong chỉ muốn "gục ngã"!