Chẳng cần bơm, chàng trai cũng có ngay "bờ môi thái vội cũng được 500 đĩa" nhờ ăn mì cay cấp độ 7

"Đã yếu lại còn ra gió" để rồi nhận lại là bờ môi chẳng khác gì "cá dọn bể". 


Thời gian mới ra mắt, mì cay 7 cấp độ trở thành hiện tượng được dân mạng lùng sục, tìm kiếm. Ai cũng muốn một lần được thử sức để xem bản lĩnh ăn cay của mình đến đâu. Cùng từ đây, hàng loạt sự việc "dở khóc dở cười" diễn ra, nhẹ thì sưng môi nhiệt miệng, nặng thì vào viện vì dạ dày không chịu được. 

Như chàng trai trong bài chia sẻ dưới đây khi bất ngờ hóa "cá dọn bể" với bồ môi căng mọng sau khi thưởng thức món mì cấp độ 7. 

"Mình chẳng nghĩ đây là mỳ cay cấp độ 7 đâu. Mình đoán nó phải là cấp 70 hoặc 700. Thề luôn, quả môi này thái vội cũng đủ 500 đĩa thịt cho cả nhà mở tiệc. Mình thật sự không ngạc nhiên nếu như ngay bây giờ có hai vợ chồng nhà cá dọn bể đến nhận mình làm họ hàng".

Bát mỳ cay đỏ chót.

Kèm theo những dòng than thở trên chính là những bức ảnh chụp mặt của thanh niên này với bờ môi quyến rũ. 

Thanh niên có làn môi quyến rũ nhất hôm nay.

Sau khi đăng tải, chàng trai chẳng nhận được lời an ủi của cư dân mạng mà ngược lại chỉ là những tiếng cười. 

"Ăn cay thì hại đủ thứ, mồm miệng dạ dày các thứ có hại hết. Bạn này chơi dại rồi. Nhưng xin lỗi, nhìn mấy bức ảnh chụp mà chỉ muốn lăn ra cười", một dân mạng chia sẻ.

"Đầu tiên thử chắc đi từ cấp độ 1, ăn cay mà ăn cấp độ 7 luôn thì khó xử lý thực sự đấy. Bị sưng môi là chuyện nhỏ, còn có vài tác hại khác nữa cơ. Mình bị một lần và sau đó sợ tránh xa luôn", dân mạng khác bình luận.

Hiện chia sẻ vẫn tiếp tục thu hút những ý kiến của cư dân mạng. 


Góc cơ hội: Thanh niên đi bê tráp hộ không quên rút luôn ruột bao lì xì nhà gái đút túi mang về