Chàng trai mài lưng kiếm tiền, bạn gái ở nhà đi đêm cùng trai lạ với lý do "tao ở nhà ăn chơi không làm gì áp lực lắm"

Ngay cả đến khi bị bắt gặp, ngồi đối chất giữa 2 người thì cô gái này vẫn giữ thái độ thách thức và đổ hết mọi lỗi lầm lên đầu chàng trai.


Lại thêm một câu chuyện nàng cắm sừng chàng khiến dân mạng không khỏi tranh cãi khi chàng trai sẵn sàng quay lại clip bóc mẽ bạn gái rồi tung chuyện riêng tư lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng phán xét. Theo chàng trai này chia sẻ, anh và bạn gái mình đã yêu nhau được 3 tháng. Trong 3 tháng đó, anh chăm lo cho cô gái từ miếng ăn đến giấc ngủ, không bắt làm bất cứ thứ gì chỉ quanh quẩn ở nhà trọ chơi.

Thế nhưng, cô gái này sẵn sàng đi chơi với chàng trai khác trong khi anh vất vả kiếm tiền để lo cho cuộc sống 2 người. Bạn gái đã nói dối ngủ lại ở nhà một người bạn để đi chơi qua đêm với chàng trai khác. Khi bị bắt gặp, ngồi đối chất giữa 2 bên, cô gái vẫn giữ thái độ thách thức, câng câng.

Bị bạn trai bóc mẽ vẫn vênh mặt thách thức

Trong khi anh bạn trai liên tục đay nghiến kể công bằng câu nói "Tao kiếm tiền phục vụ cuộc sống cho mày để mày đi chơi với thằng khác", thì cô gái vênh mặt lên đổ lỗi cho chàng trai rằng "Tại mày, tất cả là tại mày", 'tại mày tạo áp lực cho ta đó", "mày tạo tao nhiều áp lực quá rồi ". Có lẽ, việc chàng trai mải mê kiếm tiền chính là lý do chính khiến cô gái thay lòng đổi dạ đến vậy.

Cô gái liên tục đổ lỗi tại chàng trai tạo áp lực. 

Không chỉ bóc mẽ bạn gái, chàng trai này còn tung bằng chứng nói chuyện với người mới của cô gái, chàng trai kia đã thừa nhận việc đi chơi qua đêm với cô gái và xin anh người yêu đừng bóc mẽ.


Những tin nhắn đối chất với anh bạn trai mới của bạn gái

Sau khi đăng tải những hình ảnh và clip tố cáo bạn gái cắm sừng lên mạng xã hội, đa phần dân mạng lao vào chỉ trích cô gái trẻ vì bản tính lăng nhăng tham vàng bỏ ngãi. "Mày cứ tạo áp lực, mày có biết tao ở nhà ăn chơi không cần làm gì áp lực lắm không? Mày tưởng ăn chơi ở nhà là dễ à"..., một cư dân mạng hài hước bình luận. 

"Nhiều đứa con gái ngộ lắm, tuy tao là con gái nhưng tao vẫn phải nói, con trai không đi làm không có tiền thì nó cũng bỏ, mà đi làm nuôi nó nhưng nó vẫn bỏ như thường, ngộ lắm à nghe", bạn Mai Hồ chia sẻ với chàng trai trong clip. 

Tuy nhiên, một vài người khác lại cho rằng, nếu đã có những bằng chứng xác thực như vậy thì chàng trai nên âm thầm giải qyết chuyện chia tay với bạn gái, thay vì mang lên Facebook để người khác xỉa xói người yêu mình.



Chân dung cô bạn gái cắm sừng bạn trai, đi qua đêm với trai lạ khi bạn trai mài lưng kiếm tiền

Thanh niên đeo kính "Hoa rơi cửa Phật" bỏ vợ bầu 5 tháng đi ngủ cùng gái lạ, hay nói lời đạo lý mà phẩm chất như gì!