Ngọc Luân thừa nhận cố ý bịa chuyện ngủ với Đàm Vĩnh Hưng, khóc sưng mắt, mong thầy tha thứ

Sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng dằn mặt, Ngọc Luân đã nhận ra tội lỗi của mình và cầu mong khán giả tha thứ cho sự bồng bột của mình.


Như đã biết, ngày 21/11, Ngọc Luân - cậu học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ việc ăn nằm với "Ông hoàng nhạc Việt". Điều này khiến khán giả tỏ ra bất ngờ và cho rằng Đàm Vĩnh Hưng thuộc LGBT. Tuy nhiên, Mr.Đàm đã lên tiếng khi sự việc đi quá xa. Anh không xù lông, cáu gắt như thường ngày mà đổi lại là sự nhẹ nhàng, có phần đay nghiến nam ca sỹ Ngọc Luân. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, học trò của mình đã bị người xấu xúi giục là "truyền thông bẩn" và muốn đi lên bằng chiêu trò. Mặc dù cảm thấy tức giận nhưng anh vẫn nhẹ nhàng với Ngọc Luân và sẽ không xử lý mạnh tay với anh chàng non dại kia.

Sau tất cả, Ngọc Luân đã nhận thấy sai lầm của mình và anh lập tức đăng đàn xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng cũng như khán giả: "Thật sự xin lỗi anh Đàm Vĩnh Hưng và anh Tin nhiều lắm vì những sự tưởng tượng hơi quá mức của Luân mà làm ảnh hưởng đến 2 người thân quý của Luân . Hôm qua đến giờ Luân không thể nào ngủ được vì những phát ngôn của mình đã gây ra nhiều phản ứng mạnh đến như vậy . Luân đơn giản chỉ nghĩ là một chương trình Luân tham gia có một chút drama và chi tiết gây shock thì sẽ nhiều người xem hơn thôi chứ Luân không lường trước được hậu quả như này ... Cả nhà ơi anh Hưng là người thầy , sư phụ Luân rất quý trọng và tất cả chỉ dừng lại ở đó..." - Ngọc Luân chia sẻ.


Bên cạnh đó, anh đã gửi lời xin lỗi đến toàn bộ người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng và cảm thấy sợ hãi khi sự việc đã đi quá xa. Anh mong mọi người thông cảm và không bàn tán sự việc này thêm nữa. Tuy nhiên, anh đã bị cộng đồng mạng "ném đá" gay gắt trong bài lên tiếng xin lỗi này. Bạn Nguyễn Ngân bình luận: "Một bát nước hất đi có thu về được nguyên vẹn nữa không anh? Tình thầy trò đơn giản chỉ bằng cái drama thôi sao anh? Em nghe chua xót quá", đồng tình với Nguyễn Ngân, bạn Andy Vân gay gắt: "Nước bọt nhổ xuống đất có liếm.lại đc ko luân ? Rồi MV của luân cũng không ai xem đâu".