Học trò duy nhất bị Trấn Thành “bỏ rơi” không cho đóng phim mỉa mai gắt thầy cũ: Luật nhân quả đến sớm quá thầy

Cư dân mạng nói thôi chưa đủ, Trấn Thành còn bị chính học trò lôi ra chế giễu.

Trấn Thành là một trong những ngôi sao lớn của làng giải trí Việt. Đi kèm với sự nổi tiếng, thành công hơn người, nam diễn viên cũng phải đối mặt với hàng loạt bê bối. Mới đây nhất, câu chuyện anh bao cả rạp, bỏ ngoài tai sự "khẩn cầu" của một đôi bạn trẻ cũng đang muốn mua vé xem phim cùng thời gian, địa điểm ấy. Mặc dù chính chủ đã lên tiếng thanh minh nhưng có vẻ chưa đủ thuyết phục với netizen. Câu nói "anh cần sự riêng tư" của Trấn Thành trong sự việc nhanh chóng trở thành trend và được các nền tảng xã hội cover lại. 

Trong số đó phải kể đến màn nói đều đến từ vị trí Duy Khương - học trò của Trấn Thành trước đây.  Theo đó giữa lúc Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội, netizen đã phát hiện diễn viên Duy Khương chia sẻ bài viết với dòng trạng thái: "Mình tìm mua quyển sách này mà hết suất". Bên dưới bài đăng, nam diễn viên đính kèm hình ảnh bìa một quyển sách mang tên "Nghệ thuật xin lỗi trong văn hóa của người Nhật" càng khiến dân tình thắc mặc, đặt nghi vấn liệu rằng Duy Khương có đang "cà khịa" Trấn Thành. 

Theo đó một tài khoản Facebook có tên J.W. - nghi vấn là của nghệ sĩ Trấn Thành đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Duy Khương! Cậu học trò tốt tánh. Tôi không biết tôi đã làm gì em mà khiến em cư xử như vậy. Nhưng hành động của em không thể chấp nhận được".

Nói về Duy Khương, anh là quán quân chương trình Đấu trường Tiếu Lâm và thuộc đội của Trấn Thành. Khi ấy, anh đã vượt qua hàng loạt cái tên như Lâm Vỹ Dạ, Tấn Trề, Phát La,...để giành ngôi vị cao nhất. Thế nhưng có vẻ như sự nghiệp chưa kịp phát triển thì đã tạm ngừng. Trong khi các bạn thí sinh cùng năm đó lại không ngừng chạy xô, chậu, quảng bá hình ảnh cá nhân. 

Nói về vấn đề này, anh chia sẻ trong talkshow Con Tôi Vô Số Tội. Anh cho hay mình tập trung kinh doanh nên dần mất đi cơ hội trong nghệ thuật. Ngoài ra, có nhiều chuyện xảy ra làm anh nghĩ mình không còn duyên với công việc: 

“Con không bỏ nghề nhưng con nghĩ nghề này như một người mình yêu. Con yêu đơn phương một người, không có duyên thì thôi con dừng lại. Con nói trong lòng rằng Tổ thấy con không có duyên nữa thì thôi cho con hết duyên luôn đi, khỏi làm nghề chứ làm nghề này con có nhiều trăn trở, cay đắng quá. Con đường cho đi tiếng cười sao với con nó nhiều nước mắt, con không may mắn như người ta, sóng gió quá nên con nghĩ là con muốn dừng lại". 

Theo Duy Khương, chỉ có hai người động viên anh làm nghề trở lại: “Cả hai đều là diễn viên trẻ, đang đương thời và hai bạn đã nhắn anh phải quay trở lại làm nghề, hai bạn cũng đang làm nghề rực rỡ". Cụ thể đó chính là Lê Dương Bảo Lâm và Duy Khánh.

 “Thời điểm anh không hoạt động, Duy Khánh ZhouZhou là người anh chỉ biết qua truyền thông, qua mạng, qua phim, gặp ngoài đời đúng 1 lần ở gameshow nhưng cũng không quay chung, Khánh quay số trước anh số sau, Khánh về thì anh vô quay, Khánh chỉ chào anh. Mình không nghĩ là Khánh đã tìm ra số điện thoại để liên hệ mời phim". 

“Người thứ hai tự nhiên thấy đang rất hot, không có lý do gì để phải liên lạc với mình, nhắn tin mình không trả lời, tại còn trong danh sách bạn bè thôi, thì mới gọi mình: ‘Làm gì bữa giờ, thời gian qua không thấy làm nghề vậy?’ Đó là một diễn viên, cùng thế hệ nhưng thật ra làm nghề trước và là đàn anh, size miệng cũng rộng. Lâm là người gọi điện để hỏi chuyện và khiến Khương vô cùng bất ngờ”, Duy Khương hé lộ. 

Có thể thấy là học trò Trấn Thành nhưng Duy Khương lại không nhận được sự giúp đỡ từ phía Trấn Thành. Phải chăng mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở khuôn khổ chương trình. Và phải chăng đây chính là nguồn cơ của việc Duy Khương "trêu tức" Trấn Thành trong scandal mới nhất.