Học trò hết chán môn Vật lý với thầy giáo trẻ "soái ca" điển trai 6 múi mới ra trường này

Thêm một cái tên nữa được liệt kê vào danh sách “cực phẩm” trai đẹp khiến hội chị em điêu đứng. Thầy giáo trẻ này vừa tốt nghiệp ngành Sư phạm Vật lý trường Đại học Đà Lạt.

Những ngày đi học, chắc hẳn môn Vật lý khiến không ít học sinh ngán ngẩm bởi sự khô khan và độ khó của môn học này. Vốn là môn học Tự nhiên thường gây nhàm chán, nếu như thầy cô giáo không có cách truyền tải mềm mại thì không phải ai cũng dễ dàng tiếp thu được. Những khi ấy, các cô cậu học trò vô cùng cần tới động lực để có thể cố gắng học tập.

Đại học Đà Lạt là ngôi trường đẹp như một vườn cổ tích, nơi xuất hiện “nam thần” sư phạm Vật lý.

Những ngày gần đây, hình ảnh của một thầy giáo trẻ mới tốt nghiệp ngành Sư phạm Vật lý trường Đại học Đà Lạt đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng xã hội. Với dáng vóc thư sinh cùng gương mặt thanh tú và thần thái chuẩn “soái ca” xuất hiện trong bộ đồ cử nhân, bất cứ thiếu nữ nào cũng có thể bị chàng trai này chinh phục.

Nếu như vào trang cá nhân của thầy giáo tương lai này, nhiều người còn "đứng hình" bởi thân hình "cực phẩm" 6 múi cơ bắp cuồn cuộn. Với người thầy trẻ này, chắc hẳn mỗi buổi học Vật lý dù có nhàm chán, mệt mỏi đến mấy cũng sẽ mang lại niềm hứng khởi cho học sinh.

Hình ảnh thầy giáo dạy Vật lý gây sốt mạng xã hội mấy ngày qua.

Ngoại hình điển trai không khác gì “soái ca” khiến anh chàng này "hạ gục" không biết bao nữ sinh. Thấy giáo “nam thần” lập thức khiến hội chị em nhanh chóng truy lùng "info" và phát hiện thầy giáo này có tên là Hồ Hoàng Minh Trung, sinh năm 1997, hiện tại vừa mới tốt nghiệp ngành Sư phạm Vật lý trường Đại học Đà Lạt.

Minh Trung cho biết khá bất ngờ khi có quá nhiều người kết bạn và bình luận trên trang cá nhân. Lúc đi dạy học trò cũng "rần rần" không kém. "Ban đầu cảm giác cũng khá là bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Khi thấy thầy của mình được đăng trên các group nhiều người theo dõi thì tụi học trò cũng khá là "rần rần", cảm giác chung là hơi ngạc nhiên, thấy tự hào về thầy, rồi có những đứa học trò muốn theo thầy đi tập gym, học thêm ngoài giờ cũng có nhiều học sinh đăng kí hơn.", anh chàng nói.

Khi được hỏi lý do tại sao lại chọn một ngành khó như sư phạm Vật lý, Minh Trung cho hay: "Niềm đam mê với nghề của mình bắt đầu từ cấp 3, hồi đó cũng có nhiều bạn bè bảo mình có tướng giống thầy giáo và mỗi khi lên sửa bài cho các bạn thì mình thấy nghề giáo cũng rất là hay. Mình cảm giác sửa bài cho chúng nó mà chúng nó nghe mình sửa còn dễ hiểu hơn cả giáo viên nữa, lúc đó chỉ nghĩ rằng học thầy không bằng học bạn mà. Đến khi thi đại học thì gia đình cũng góp phải thi vào sư phạm vì truyền thống của gia đình và mình cũng thấy thích nghề giáo nên đã thi vào ngành Sư phạm Vật lý.

Trong các môn tự nhiên thì mình giỏi nhất là Toán nhưng thì lúc thi vào đại học trượt sư phạm Toán vì thiếu 0,5 điểm nên trúng tuyển nguyện vọng 2 của mình là sư phạm Vật Lý. Và từ khi bước chân vào đại học cảm thấy môn học này cũng rất là hay vì nó liên quan đến các vấn đề cuộc sống, các bài toán của nó cũng liên quan đến toán học nên mình cũng thích".

Hồ Hoàng Minh Trung vừa mới tốt nghiệp ngành Sư phạm Vật lý trường Đại học Đà Lạt.

Anh chàng cũng cho biết thêm: "Vật lý rất hay chứ không phải hay bình thường nữa vì nó bám sát với đời sống, những hiện tượng ngày nhỏ mình cứ nghĩ là đó nó tự nhiên hay một thế lực nào đó tạo ra nhưng tìm hiểu mới biết nó là các hiện tượng. Vì thế, đây chính là động lực để mình theo ngành này".

Ngoài niềm đam mê sư phạm ra, Minh Trung còn có sở thích rất "healthy" chính là tập gym, mỗi ngày anh dành khoảng hơn một tiếng trong phòng gym sau những giờ đứng lớp. "Mình bắt đầu tập gym từ năm nhất đại học khi đó được một người bạn hướng dẫn. Nhìn lên các trang bìa tạp chí ở trong phòng tập tự nhiên trong lòng có một cảm giác lạ bị cuốn hút và từ đó quyết tâm và đặt mục tiêu để đạt được như những người này.", Minh Trung cho biết.

"Ban đầu việc tập luyện cũng gặp nhiều khó khăn cả về thời gian lẫn chế độ ăn uống, nhưng tuy bận việc học lẫn đi dạy thêm nhưng mình vẫn dành ra một tiếng rưỡi mỗi ngày cho gym. Lúc đi tập cũng quan sát và học hỏi những người có kinh nghiệm nên dần dần mình chia ra các bài tập, tự chế biến đồ ăn cho bản thân và cứ như vậy mình đã rút ra được một số kiến thức để được một body như mong ước.", thầy giáo trẻ tiết lộ.

Minh Trung cũng cho biết rằng, điều quan trong nhất khi muốn sỡ hữu thân hình đẹp là phải cân bằng giữa tập luyện ăn chế độ ăn uống: "Chỉ cẩn 1 tuần bỏ ra khoảng 4 buổi, trung bình một buổi khoảng một tiếng rưỡi thôi. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu thì cứ đến phòng tập trước đã nó sẽ tạo cho mình động lực, sau đó tìm kiếm hoặc hỏi những người đã tập có chút kiếm thức về gym để hỏi chẳng hạn. Về chế độ ăn uống thì chỉ cần ít ăn những thức ăn chứa nhiều calo như đồ chiên, ăn vặt, các đồ ăn chế biến sẵn... tốt nhất vẫn là đồ luộc".

Thầy giáo điển trai, cơ bắp thế này học trò nào cũng muốn đi học mất thôi!

Theo Kenh14.vn