Một người bạn trong nghề ngầm xác nhận Đông Nhi sắp lên xe hoa?

Chia sẻ của "bà mai" khiến nhiều người tò mò.

Sau gần 1 thập kỉ bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức xác nhận về chung một nhà khiến bao người mừng rỡ, chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên, ít ai biết người từng tác hợp cho cặp đôi này 10 năm trước chính là "bà mai" Phạm Quỳnh Anh. 

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh còn có mối quan hệ hết sức thân thiết với Đông Nhi. Mới đây, khi cả hai hội ngộ trong chương trình gặp gỡ các thí sinh The Voice Kids 2019. Đáng chú ý, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khẳng định: "Đông Nhi là người phụ nữ hạnh phúc nhất nhì Vbiz!".  Đồng thời cô cũng gửi lời chúc đến đàn em: "Rồi mai em sẽ là cô dâu" khiến cư dân mạng càng thêm mong chờ đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong thời gian sắp tới.

Phạm Quỳnh Anh ngầm khẳng định Đông Nhi sắp lên xe hoa

Ông Cao Thắng còn nhận hết lời khen ngợi khi luôn chiều chuộng và âm thầm ủng hộ hết mình cho Đông Nhi trong công việc và cuộc sống nên khẳng định của Phạm Quỳnh Anh hoàn toàn có cơ sở. Hiện cả hai đã chụp ảnh cưới, khám sức khoẻ và chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trước ngày chính thức về chung một nhà.

Đông Nhi hạnh phúc khoe nhẫn cầu hôn của Ông Cao Thắng

Cả 2 bị bắt gặp đi chụp ảnh cưới ở Úc

Người hâm mộ và đồng nghiệp đang hết sức nôn nóng hôn lễ "siêu to khổng lồ" của Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong thời gian tới.

Phạm Quỳnh Anh quả là "bà mai" mát tay.