Góc nghiệp quật: Trước đi cà khịa Sơn Tùng, giờ Jack lại bị hotboy "đá đểu" cực thâm

Hotboy Bình Thuận đăng bức ảnh cà khịa Jack về vụ làm bạn gái có bầu rồi bắt phá, lập tức fan Jack vào ném đá tơi tả.

Nguyễn Gia Hoàng (Hoàng Rey) được biết đến là “hotboy xấu lạ” sở hữu lượng follow đông đảo trên mạng xã hội. Chàng trai này từng được biết đến với hàng loạt vụ ném đá từ fan BTS. Cụ thể, thanh niên này được so sánh với V (BTS), nhưng sau đó Hoàng Rey lại phát ngôn không biết V là ai. Ngay lập tức, hotboy này đã nhận nhiều “gạch đá” từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của BTS.

Hotboy "xấu lạ" Bình Thuận - Nguyễn Gia Hoàng 

Mới đây, trên trang cá nhân, thanh niên này lại có màn cà khịa cực gắt khi đụng chạm phải Jack – ngôi sao hạng A mới nổi. Hotboy Bình Thuận đăng ảnh kèm thêm status đá xoáy sâu cay:

“Tôi rất ngưỡng mộ Jack!  Jack biết hy sinh, có trách nhiệm với tình yêu. Đó chính là Jack “Titanic”.

Còn Jack “Sao Hạng A” của các bạn thì làm bạn gái có bầu rồi bắt phá”.

Từng được biết đến với biệt danh "chàng trai xấu lạ".

Có thể nhận ra, bài viết hotboy này đăng tải đang “đá xéo” vụ scandal của Jack vừa qua. Cụ thể, sau hàng loạt cú phốt bị tố vô ơn, chảnh chọe, đi cà khịa đàn anh, Jack bị chính người cũ lên tiếng bóc phốt về việc làm cô gái này có thai nhưng bắt phá để chối bỏ trách nhiệm.

Hiện tại trang cá nhân của hotboy này thu hút hơn 244k follow.

Bài viết đăng tải sau vài phút đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Rất nhiều fan của Jack đã nhảy vào ném thanh niên này vì đi cà khịa. Các bình luận ném đá chàng trai này cực gắt: “Lại đi cà khịa. Coi chừng nghiệp quật nha”, “Nhớ ngày nào còn comment bài của 2 anh để bú fame mới có tí phốt mà đã chửi này chửi nọ. Định đú nữa hay gì?”....

Dưới bài viết, hotboy này bị fan Jack ném đá tơi tả.

Thời gian qua, Jack trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi bị những cú liên hoàn phốt từ việc đi cà khịa đàn anh là Sơn Tùng MTP, cho đến việc bị tố bệnh ngôi sao, chảnh chọe, trịch thượng khi từ chối ngồi chung show cùng Quân AP vì “sợ hư hình ảnh”. Tiếp theo đó, Jack bị chính “người thầy” của mình tố vô ơn, thậm chí còn hãm hại cả những người anh em đã từng nâng đỡ mình.

Jack - chủ nhân của hàng loạt cú phốt trong thời gian qua.