Giữa "tâm bão scandal" tình mới, Huyme bộc bạch: "Hôm nay mình sẽ nói thật nhiều"

Sau Trúc Anh, Hàn Hằng, giờ Huyme cũng phải lên tiếng nói rõ mọi chuyện. 

Trúc Anh, Huyme, Hàn Hằng là những cái tên được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm thời gian gần đây. Điều này xuất phát từ thông tin Trúc Anh và Huyme chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian dài yêu nhau và kẻ được cho là xen vào chuyện tình này không ai khác chính là Hàn Hằng. 


Hot Vlogger Huyme


Huyme và Trúc Anh thời còn mặn nồng


Hàn Hằng - người bị cho là kẻ thứ 3 xen giữa tình yêu đẹp của Huyme - Trúc Anh

Trước lùm xùm, Trúc Anh đã lên tiếng cứu nguy cho Huyme khi tiết lộ cả hai đã chia tay cách đây 1 tháng và hiện vẫn đang giữ mối quan hệ bạn bè. Bên cạnh đó, cô nàng khẳng định Huyme không hề muốn chuyện này xảy ra và cũng không có chuyện anh tự tạo scandal để Pr phim mới. 

Về phía Hàn Hằng, cô nàng cũng khẳng định mình và Huyme chỉ là bạn bè bình thường, cả hai quen biết nhau sau khi Huyme chia tay Trúc Anh. 

Để không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh, đặc biệt là Trúc Anh và Hàn Hằng, mới đây nam Vlogger nổi tiếng đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Theo đó, trên instagram cá nhân, Huyme khẳng định mình vốn không phải là người hay thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội, đặc biệt không thích mang chuyện tình cảm của mình ra bàn tán bên ngoài. 

Bởi vậy việc anh có người yêu mới là hoàn toàn không phải sự thật, tất cả chỉ là hiểu nhầm. Còn về chuyện anh chàng có buồn, đi chơi hay gặp gỡ ai thì chỉ là chuyện cá nhân bình thường.




Huyme lên tiếng về scandal trên instagram cá nhân

Bên cạnh đó, chàng Vlogger 9X cũng gửi lời cảm ơn tới tình cũ Trúc Anh vì đã lên tiếng thanh minh hộ anh chàng. Ngoài ra, Huyme cũng cho biết scandal này không phải do anh cố tình tạo ra để PR cho phim mới nên anh hi vọng mọi người sẽ không tẩy chay bộ phim.

Dòng tâm sự dài của Huyme sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hàng chục nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận. Bên cạnh một số 'comment' đổ lỗi 'tại Hàn Hằng đăng ảnh' thì đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự cảm thông với nam vlogger và động viên anh sớm vượt qua sự việc lần này.

'Dù có thế nào thì tôi vẫn ủng hộ Trúc Anh và Huyme', tài khoản H.Y khẳng định.

Nickname P.A động viên: 'Cố lên anh ơi, em vẫn sẽ ra rạp xem phim anh đóng. Mọi người đừng nên đánh đồng giữa công việc và đời tư của nghệ sĩ'.

Trang Lou – Em gái của Huyme cũng vào bình luận 'icon' cánh tay, tỏ ý động viên anh trai phải thật mạnh mẽ.


Rất nhiều cư dân mạng khác cũng bày tỏ sự cảm thông với Huyme