Trước kỳ vọng trở thành Á hậu như Phương Nga, Hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân trả lời "cần có thêm thời gian để mình suy nghĩ"

Khi PV nhắc tới Á hậu Phương Nga và hỏi về ý định tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn, Hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân trả lời rằng: "Đây là một vấn đề lớn cần có thêm thời gian để mình suy nghĩ".

Ảnh 1: Hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân - We25.vn

Đỗ Hồng Hạnh, sinh viên đang theo học chương trình BA (Hons) in Banking and Finance của Viện Đào tạo Quốc tế, ĐH Kinh tế Quốc dân, vừa đăng quang ngôi vị Hoa khôi cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện của trường. Với chiến thắng này, Đỗ Hồng Hạnh trở thành gương mặt được lựa chọn để kế vị Á hậu Phương Nga cho danh hiệu Hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân.

Ảnh 2: Hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân - We25.vn

Ảnh 3: Hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân - We25.vn

Mới đây, tân Hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí Saostar để chia sẻ những dự định trong tương lai của mình. Trước câu hỏi "Sau khi trở thành hoa khôi, Bùi Phương Nga đã tỏa sáng ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và giành ngôi Á hậu 1. Trong thời gian sắp tới, bạn có kế hoạch tham dự các cuộc thi sắc đẹp quy mô hơn không?", Hồng Hạnh cho biết: "Mình chưa có kế hoạch tham dự các cuộc thi sắc đẹp quy mô hơn, dù đang nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng mình cho rằng đây là một vấn đề lớn cần có thêm thời gian để mình suy nghĩ và điều quan trọng không kém đó là mình thích được là chính bản thân mình, theo đuổi những thứ mình yêu thích".

Ảnh 4: Hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân - We25.vn

Ảnh 5: Hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân - We25.vn

Khi được hỏi về chuyện tình cảm cá nhân, Hồng Hạnh bật mí rằng cô bạn chưa có người yêu và cũng không đề ra hình mẫu bạn trai lý tưởng. "Mình tin vào sự an bài của duyên phận nên mình không suy nghĩ nhiều về vấn đề này.", Hồng Hạnh nói.

Nữ sinh sinh năm 1997 cũng chia sẻ về cảm xúc vỡ òa khi được xướng tên cho ngôi vị Hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân và đến bây giờ vẫn không thôi hạnh phúc khi nghĩ đến giây phút đó. Cô bạn cho hay, sở trường của mình là ảo thuật và thích môn nghệ thuật này vì ảo thuật mang lại rất nhiều niềm vui, tiếng cười.

Ảnh 6: Hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân - We25.vn

Khi được hỏi có cảm thấy áp lực vì là người kế nhiệm Á hậu Phương Nga hay không thì Hồng Hạnh cho biết: "Là một người đi sau mình cảm thấy áp lực, tuy nhiên sự áp lực này cũng chính là động lực để mình phấn đấu hoàn thiện bản thân và đạt được nhiều thành tích cao hơn trong tương lai".

Theo Saostar.vn