Văn Toàn khoe độ chịu chơi với BST Bearbrick cỡ đại, bạn gái xin còn nhất quyết không cho

Văn Toàn khoe bộ sưu tập 6 em Bearbrick size lớn khiến ai cũng ngỡ ngàng về độ giàu có của anh chàng.

 

Ngoài những lúc trên sân cỏ thì các chàng cầu thủ của chúng ta cũng được các fans hâm mộ quan tâm đến cả cuộc sống hàng ngày. Ngoài quần đùi áo số, khi lên phố, các soái ca sân cỏ của chúng ta cũng gây ấn tượng bởi gout thời trang sành điệu, chanh sả của mình. Trong số đó, phải kể đến cầu thủ “mái đầu bạc” Văn Toàn. Một biệt danh khác của anh chàng chính là “rich kid”.

Không khó để bắt gặp chàng tuyển thủ này xuất hiện trong một outfit hàng hiệu cực sành điệu với áo của Anti Social Social Club, giày Balenciaga hay balo Moschino cùng rất nhiều món đồ đắt tiền khác.

Ngoài việc chi một số tiền đắt đỏ để mua sắm quần áo mặc lên người thì Văn Toàn còn có một thú vui “tốn kém” hơn thế nữa chính là bộ sưu tập Bearbrick. 

Đây một trong những món đồ chơi mô hình hype nhất từ trước đến giờ và được cả Pharrell Williams đam mê. Mỗi mô hình Bearbrick có giá từ vài triệu đến vài chục triệu tuỳ kích thước. Thậm chí với những phiên bản giới hạn, giá của những mô hình chỉ để ngắm này còn lên đến hàng trăm, thậm chí hàng tỉ đồng.

Mới đây, Văn Toàn đã chia sẻ kho báu của mình với 6 con với biểu cảm, màu sắc khác nhau. Điểm chung duy nhất chính là chúng đều có chung một kích cỡ - được biết đây là size “đại” của chú “gấu robot” này. Ước tính, cả bộ sưu tập này sẽ có giá dao động trong khoảng 100 – 150 triệu.

 

Bức hình đã thu hút sự quan tâm của không ít cư dân mạng. Ai cũng phải trầm trộ về độ giàu có và chịu chơi của anh chàng. Nhìn bức hình mà khán giả chỉ ao ước muốn có 1 con trong đấy. Văn Toàn yêu quý bộ sưu tập khổng lồ này của mình đến mức ngay cả bạn gái vào xin, anh chàng cũng đòi “cho mình tiền”.

Trước đây, Văn Toàn cũng mang một mô hình Bearbrick đi xin đồng đội chữ kí để làm kỉ niệm nhân dịp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup.

 

Lộ ảnh ngày xưa bé tí, Hồ Quang Hiếu khiến fan trầm trồ vì gu phối đồ “chất chơi”