Học trò khắp nơi khoe ảnh chụp lén cô giáo thực tập xinh như hot girl, năm mới thầm ước...

Mới đây, cư dân mạng lại được phen trầm trồ bởi những cô giáo thực tập trẻ trung, xinh đẹp qua những bức ảnh chụp lén mà vẫn bộc lộ thần thái chẳng thua kém hot girl.

Mỗi khi tới đợt thực tập là cả lớp lại được một phen xôn xao, hồi hộp đón các thầy cô giáo trẻ. Các thầy cô ai cũng đều thân thiện và dễ mến, đặc biệt là không ít người để lại ấn tượng lớn với học sinh bởi vẻ ngoài vô cùng điển trai, xinh gái không khác gì hot boy, hot girl thực thụ.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội, bài viết khoe ảnh cô giáo thực tập đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng bởi hình ảnh của một cô giáo trẻ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vô cùng thu hút. Cùng với đó, dưới phần bình luận dân tình cũng được dịp đóng góp không ít hình ảnh cô giáo thực tập của lớp mình nhan sắc cũng “không phải dạng vừa” chút nào.

Chỉ là những bức ảnh chụp lén nhưng ai cũng phải trầm trồ khen ngợi các cô giáo thực tập quá đỗi xinh đẹp. Cô thì trong tà áo dài, duyên dáng và nhẹ nhàng tinh tế; cô thì ăn mặc hiện đại không kém học trò. Hãy cùng ngắm qua những hình ảnh đang khiến dân tình xôn xao ngay nhé!

Cô giáo thực tập xinh thế này thì học sinh làm sao mà tập trung học được cơ chứ!

Cô giáo trường "người ta" còn đẹp hơn cả trong phim...

"Thần tiên tỉ tỉ" xuất hiện trên giảng đường là có thật!

Cô giáo thực tập người Pháp mang vẻ đẹp hút hồn.

Nụ cười cô khiến cho lòng em ngẩn ngơ...

Cô giáo xinh tươi khiến học sinh cứ muốn đi học mãi thôi.../.