Đại học Đà Lạt khiến dân tình ngất ngây với những góc khuôn viên đẹp mê hồn

Du lịch Đà Lạt từ lâu đã một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi hay những nhóm bạn đi tìm một nơi yên tĩnh, mộng mơ. Không chỉ là thành phố ngàn hoa, Đà Lạt còn là thiên đường với ngàn góc sống ảo.

Không có gì lạ khi nói Đà Lạt (Lâm Đồng) là thiên đường "sống ảo" của dân xê dịch. Điều khiến Đà Lạt trở nên vô cùng đặc biệt và "hút fan" chính là nhờ thời tiết dễ chịu, với ngàn hoa, cùng ti tỉ những góc đường phố, cảnh quan mà chỉ cần đứng vào vu vơ cũng có thể ra một bức ảnh xinh đẹp. Ngoài quảng trường Lâm Viên, Trại Mát, cây thông cô đơn, đỉnh Lang Biang... mới đây, một thiên đường nhỏ lung linh và đẹp đầy chất điện ảnh đã được phát hiện, bổ sung vào list những điểm nhất định phải đến khi đặt chân tới Đà Lạt.

Nóng hổi và gây sốt, cách đây chưa lâu, chùm ảnh chụp lại một ngôi trường có khung cảnh đẹp lãng mạn với dọc hoa mai anh đào bung nở nhuộm hồng cả góc trời, cùng lối kiến trúc hiện đại mà sang chảnh đã "làm mưa gió" mạng xã hội. Những fan cuồng của Đà Lạt đứng ngồi không yên sau khi phát hiện ra, chẳng phải một trường học tại Nhật Bản hay Hàn Quốc nào cả, mà đó chính là Đại học Đà Lạt nơi thành phố ngàn hoa nổi tiếng của Việt Nam.

Ngôi trường có khung cảnh đẹp như trong phim Hàn Quốc với sắc mai anh đào trong nắng.

Trường Đại học Đà Lạt là một trường đại học đa ngành tại Việt Nam, là đại diện duy nhất tại vùng Tây Nguyên được xếp vào nhóm 25 trường đại học tốt nhất tại Việt Nam, theo bảng xếp hạng đại học công bố đầu năm 2019 của Bảng xếp hạng đại học Webometrics. Trước đây, Đại học Đà Lạt còn từng được xem là một trong những trường đại học có cảnh quan đẹp nhất Đông Nam Á.

Những góc cảnh khiến bao người nhầm lẫn với trường học của Nhật Bản, Hàn Quốc

Toàn bộ ngôi trường là tổ hợp của 40 tòa nhà nằm rải rác len lỏi giữa rừng thông được thiết kế theo kiến trúc của Pháp, và đều có dáng vẻ riêng, đặc trưng của mỗi khoa. Từ cổng đi vào là những con đường nhựa uốn lượn, theo ven đồi cùng với những cái tên được đặt rất lãng mạn như đường Hướng Dương, đường Thông Reo, đường Anh Đào...

  

Khoảng sân thượng với back ground siêu chất cho những tín đồ "sống ảo".

 

Mai anh đào nở rộ khắp nơi.

 Với người Đà Lạt, mai anh đào là mùa hoa đẹp nhất của thành phố. Đà Lạt vốn đã rất thơ mộng, mỗi mùa mai anh đào về, thành phố càng trở nên đằm thắm dịu dàng. Với những tín đồ xê dịch, thì đây cũng chính là thời điểm không thể bỏ lỡ nhất ở thành phố ngàn hoa.

Nếu bạn muốn một lần thử cảm giác đứng ở một nơi xinh đẹp và khác biệt, mang một chút hơi hướm Hàn Quốc, thì đây chính là một địa điểm nhất định phải note lại trong list những điểm phải đến ở Đà Lạt.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848